Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Sau tất cả chiếc tivi Oled W7 siêu mỏng nhất thế giới đã chính thức ra mắt

Oled W7 là chiếc tivi của nhà sản xuất LG mà ngay cả khi chưa xuất hiện, nó đã cuốn hút một lượng đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Điểm đặc biệt của tivi Oled W7 chính là thiết kế siêu mỏng nhất thế giới mà không có một chiếc tivi nào có thể là được điều đó. Vì vậy mà LG W7 là điều mong mỏi của rất nhiều người.
 

Oled W7 là một kiệt tác của sự tinh tế


Với thiết kế siêu mỏng không một dòng tivi nào có thể so sánh được, Oled W7 được xem như là một kiệt tác của thiết kế công nghệ từ những bàn tay tài hoa của nhà sản xuất LG. Tivi Oled W7 giản đơn đến từng đường nét thiết kế tuy nhiên vẫn không ké phần tinh tế và sang trọng, Oled W7 làm nổi bật không gian nội thất của ngôi nhà bạn, nâng ngôi nhà bạn lên một tầm cao mới của sự đẳng cấp. Điểm đáng chú ý của Oled W7 là chiếc tivi LG W7 này không hề có chân đế, và hệ thống loa nằm tách biệt hoàn toàn với tổng thể tivi Oled W7, vì thế mà LG W7 được dán trực tiếp lên bức tường nhà một cách dễ dàng, tiện lợi cho bạn và gia đình bạn.

Tivi Oled W7
Tivi Oled W7 LG

Tivi LG W7 mang đến bạn thế giới sắc màu không tưởng


LG W7 là chiếc tivi với sự kết hợp của các ngành công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay trong ngành công nghệ về hình ảnh và màu sắc. Oled W7, với độ tương phản tuyệt với cùng với độ phân giải cao, kết hợp cùng kỹ thuật công nghệ xử lý hình ảnh chuyên sâu và liện tục hàng vạn lần trong mỗi giờ xem, tivi Oled W7 mang đến cho bạn những thước phim hoàn mỹ đến không ngờ. Bạn cùng với gia đình bạn sẽ được trải nghiệm trong một thế giới màu sắc hình ảnh thực đến không tưởng cùng Oled W7.

Oled W7 sở hữu chất lượng âm thanh chuẩn rạp chiếu phim         

                   
Oled W7 với công nghệ Dolby Atmos hiện đại bậc nhất, chiếc tivi Oled W7 hỗ trợ tất cả âm thanh của mọi vật thể tại cùng một thời điểm trong cùng một cảnh, Vì vậy mà Oled W7 sẽ cho bạn và cả gia đình bạn đắm chìm trong không gian âm thanh ba chiều sống động. Hiệu ứng âm vòm 360 của tivi LG W7 cho âm thanh được truyền từ mọi hướng xung quanh, trong trẻo và sâu hơn, Oled W7 mang đến cho người nghe một chất lượng âm thanh đúng chuẩn rạp chiếu phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét