Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Có nên mua máy hút bụi mini hay không ?

Hiện nay cho công việc dọn dẹp nhà cửa ngày càng nhiều, nên bạn cần một chiếc máy hút bụi mini để giúp cho việc nhà trở nên dễ dàng hơn. Không những bạn có thể hút bụi sàn nhà mà còn có thể vệ sinh sạch bụi trên ghế salon, giường nệm, ô tô, khe hẹp, rèm cửa, thậm chí là những bậc thang cao.Với chiếc kích thước nhỏ gọn mini bạn có thể dễ dàng di chuyển khắp nơi trong nhà mà không tốn nhiều thời gian.



Đầu tiên trước khi mua bạn cần xác định kích thước nhỏ gọn của máy khoảng bạn nhiều thì vừa tầm tay để sử dụng. Bạn có thể sử dụng loại có xài pin sạc, điện lưới hay điện 12V trên ô tô. Những loại dùng pin thì có thể tiện di chuyển, linh hoạt hơn trong việc dọn dẹp.


Tiếp đến bạn cần xác định giá phù hợp với túi tiền. Loại thông thường rẻ nhất cũng tầm khoảng 600 ngàn cho bạn dọn dẹp được một thời gian ngắn, máy hoạt động hơi ồn. Còn giá tầm 600 ngàn cho đến 1 triệu thì có khả năng hút tốt hơn, sử dụng thời gian dài hơn, với giá từ 1.5 triệu trở lên thì có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của bạn hơn. Tùy theo nhu cầu của gia đình mà bạn xem xét chọn lựa giá cả sao cho phù hợp.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những loại máy có khả năng tháo lắp, có thể thêm tay cầm cho máy dài hơn hoặc ngắn hơn. Điều này sẽ giúp cho bạn thuận tiện cho những vị trí trên cao hay sâu mà không thể với tới được. Khi bạn sử dụng cũng đỡ mỏi lưng khi phải hút bụi ở sàn nhà nữa, bạn có thể đứng ở tư thế thoải mái dọn dẹp nhà cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét