Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Những tiêu chí hàng đầu cần phải có của tủ lạnh inverter

Với những chiếc tủ lạnh inverter thì bạn không cần phải lo nghĩ nhiều vì nó đầy đủ các tiêu chi quan trọng để cho các món ăn của gia đình bạn được tươi ngon, an toàn và hiệu quả lâu dài.



Thông thường khi bạn sử đụng tủ lạnh, bạn chỉ chú ý đến yếu tố lạnh mà quên rằng yếu tố sạch mới là yếu tố quyết định thực phải có thể tồn tại lâu trong tủ lạnh hay không. Vì theo nghiên cứu khoa học cho thấy vi khuẩn có thể tồn tại ở nhiệt độ 4- 60 độ . Nên khi bạn rửa đồ ăn chưa sạch cho vào tủ lạnh thì những vết bẩn hay vi khuẩn có thể xâm nhập, lây nhiễm qua những món đồ có khác trong tủ lạnh làm cho thực phẩm mau bị mốc, héo, có mùi khó chịu và biến tủ lạnh thành ổ vi trùng gây bệnh.

Vì vậy tủ lạnh inverter thì tiêu chí làm sạch được coi là yếu tố hằng đầu, giúp cho bạn có thể tiêu diệt vi khuẩn đến 99,999% làm cho thực phẩm của bạn có thể tươi ngon một cách an toàn trong một thời gian dài. Với thiết kế nhiều lớp để có thể trừ vi khuẩn, khử mùi khó chịu, tiêu diệt tận gốc nấm mốc và những vi khuẩn có mùi. Những lớp màng này kết hợp với Carbon kép khử axit chua từ các loại rau củ làm cho mùi hôi tanh của thịt cá sống được khử sạch hoàn toàn. Cứ khoản 10 phút thì cánh quạt của tủ sẽ hoạt động hút không khí ra ngoài để lọc sạch đi hết tủ, đưa hiệu quả lọc lên tối đa nhất có thể.

Với những tủ lạnh thông thường thì nguồn làm lạnh nằm phía sau lưng tủ, khiến cho thực phẩm được lạnh nhưng không đều dễ bị động lạnh, cứng khô. Tuy nhiên với công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ làm cho tủ lạnh của bạn được lưu thông khí lạnh đồng đều ngay cả cửa tủ. Thực phẩm dù có đặt ở đau cũng sẽ được lạnh đồng đều. Bên cạnh đó các ngăn cân bằng độ ẩm cũng là một trong những yếu tố giúp cho đồ ăn được khô ráo, tối đa hóa sự tươi ngon, ngay chặn sự khô héo hay úng, hư của thực phẩm.

Bạn quan tâm: tủ lạnh giảm giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét