Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Cách chọn tủ lạnh hợp lý cho gia đình bạn

Có thể nói tủ lạnh là một trong những vật dụng thông thường không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chiếc tủ lạnh đóng vai trò rất quan trọng để đảm bảo thói quen sinh hoạt hàng ngày. Tủ lạnh cũng là một trong những yếu tố để quyết định bữa cơm gia đình bạn thêm tươi ngon và hấp dẫn.


Thông thường dòng tủ lạnh được chia làm hai loại: có bám tuyết và không có bám tuyết.

Với loại bám tuyết thì thông thường ngăn đá của bạn bị bám tuyết hay lớp đá dày đặc, không có tiếng ồn của quạt giá thành rất rẻ những nếu bạn để đá, tuyết bám quá nhiều thì ngăn đá rất khó vệ sinh và nhiệt độ của tủ sẽ không đều nhau.

Còn loại không bám tuyết thì bạn nhìn phía sau tủ sẽ có khe gió thổi ra. Khi sử dụng sẽ không bị bám tuyết nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh tủ thường xuyên để đảm bảo được mùi vị của rau quả được tươi lau không bám bẩn. Nhưng loại này thì tiêu tốn nhiều năng lượng hơn và có tiếng ồn của quạt gió khi vận hành.

Chọn mua tủ lạnh cũng khá giống như việc bạn chọn mua quần áo cũng cần phải có kiểu dáng, thiết kế, dung tích phù hợp. Nên khi quyết định mua tủ bạn cần phải kiểm tra bề ngoài lẫn bên trong thật cẩn thận.Thông thường bề mặt của tủ phải bằng phẳng bóng nhẵn, lớp sơn phải đều màu và lớp vỏ phải chắc chắn không có vết nứt. Thiết kế phải nhìn sao cho căn bếp của bạn hiện đại, đẹp mắt phù hợp với tổng thể không gian.

Tùy theo sở thích, nhu cầu mà bạn chọn mua tủ lạnh inverter với dung tích phù hợp. Thường thì mỗi người sẽ cần 20-25 lít cộng them 25 lít trợ giúp. Nói theo một cách khác là nếu như gia đình bạn có 4 người thì bạn nên mua tối thiểu tủ có dung tích là 125 lít. Nếu như gia đình bạn có xu hướng sử dụng tủ nhiều và hay ăn khuya cần lưu trữ nhiều thực phầm thì đòi hỏi bạn cũng phải chọn một tủ to hơn một chút để có thể đáp ứng được hết các nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Tham khảo thêm: tủ lạnh 4 cửa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét