Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Top ba laptop siêu mỏng nhất hiện nay

Hiện nay, dòng laptop siêu mỏng được ra mắt thị trường định hướng một tiêu chuẩn mới về tính linh động của dòng máy tính xách tay. Hầu hết những người dùng khi mua sản phẩm laptop đa phần đều có chung một điểm đó là do tính chất công việc thường xuyên mang lap ra ngoài. Chính vì vậy mà một sản phẩm laptop đáp ứng được ba tiêu chí, mỏng – gọn nhẹ - thời lượng dùng pin lâu, chắc chắn sẽ làm hài lòng người mua. Bài viết giới thiệu đến bạn top ba sản phẩm máy tính xách tay siêu mỏng và siêu nhẹ nhất hiện nay trên thị trường.

Sản phẩm laptop siêu mỏng của thương hiệu LG

Thời gian vừa qua thương hiệu LG đã ra mắt người dùng sản phẩm laptop siêu nhẹ, siêu mỏng chỉ khoảng chưa đến 1kg giúp cho người dùng có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Một điểm cộng nữa cho sản phẩm máy tính xách tay siêu mỏng này của LG đó chính là cấu hình vô cùng mạnh mà bạn không thể bỏ qua. Với bộ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, những sản phẩm laptop của LG mang đến cho bạn các hình ảnh chân thực với màu sắc vô cùng sắc nét. Đặc biệt, thời lượng dùng pin của sản phẩm laptop cực khủng lên đến 19 giờ, cho người dùng thoải mái mang theo mà không lo đến vấn đề sạc pin.

MSI mang đến dòng laptop siêu mỏng dành riêng cho văn phòng

Thương hiệu MSI mang đến một dòng sản phẩm laptop mỏng và gọn nhẹ nhất có thể dành riêng cho người làm việc văn phòng. Đáp ứng được những yêu cầu cơ bản, chiếc máy tính xách tay MSI là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người dùng phải di chuyển nhiều. Chiếc laptop MSI được cung cấp hiệu năng mạnh mẽ, khi trang bị bộ xử lý tối ưu giúp người dùng có thể tải ứng dụng nhanh chóng, mượt mà hơn những sản phẩm laptop khác. Đây là một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu làm việc cũng như giải trí của người dùng một cách hoàn hảo nhất.

Laptop siêu mỏng Apple Macbook Air thiết kế ấn tượng

Không những đáp ứng được những tiêu chí mỏng – gọn nhẹ - thời lượng dùng pin lâu, sản phẩm Macbook Air còn sở hữu thiết kế ấn tượng. Với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối được hoàn thiện tỉ mỉ vừa mang lại sự chắc chắn lại toát lên vẻ đẹp sang trọng thời trang. Máy chỉ có trọng lượng khoản 1350gram vì vậy mà bạn có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển. Thời lượng dùng pin của máy cũng rất khủng lên đến 12 giờ, đủ để bạn thoải mái làm việc và sáng tạo những nội dung mong muốn. Máy được trang bị hiệu năng tốt, truy cập, xử lý dữ liệu cực mạnh, hỗ trợ chạy đa nhiệm và mở nhiều tab một cách mượt mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét