Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Hơn cả những gì mà chiếc tivi mang lại đó chính là Lg W7

Lg W7 là chiếc tivi được biết đến như môt chế tác nghệ thuật hoàn hảo của nhà sản xuất tivi Lg. Những trải nghiệm tuyệt vời mà Lg W7 mang đến cho bạn sẽ không từ ngữ nào có thể diễn tả được một cách chính xác nhất, mà bạn chỉ có thể tận hưởng và cảm nhận nó thông qua những đặc trưng, hình ảnh, âm thanh của Lg W7.

Lg W7 là một chế tác nghệ thuật đỉnh cao


Sẽ không khoa trương tí nào nếu nói Lg W7 là một chế tác nghệ thuật đỉnh cao, bởi thiết kế siêu mỏng tuyệt vời của Lg W7 như một kiệt tác hoàn mỹ không gì có thể so sánh được. Lg W7 là chiếc tivi chỉ có độ dày chưa đến 4 mm, và chiếc tv Oled W7 này được dán lên bức tường một cách dễ dàng như việc bạn treo một bức tranh phong cảnh đa sắc màu. Sự hiện diện của Lg W7 sẽ góp phần điểm tô ngôi nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp, mà không hề chiếm diện tích không gian nhà bạn, tv Oled W7 mang đến bạn một không gian hiện đại theo tiêu chuẩn của Châu Âu.

Tivi Oled W7 LG
Tivi Oled W7 LG


Những điểm ảnh rực rỡ sắc màu của tv Oled W7


Nhờ vào công nghệ Oled không sử dụng hệ thống đèn nền, tv Oled W7 không những có độ siêu mỏng tuyệt vời lý tưởng mà Lg W7 còn sở hữu một nền đen hoàn hảo như khoảng bầu trời bao la của những đêm không trăng, nhờ vào cái nền đen ấy mà những hình ảnh của Lg W7 được hiển thị một cách sắc nét nhất với màu sắc rực rỡ và lung linh hơn bất cứ một dòng tivi nào. Lg W7 cho bạn cảm nhận về những thước phim chân thực đến không tưởng mà đôi khi bạn cứ ngỡ đang xem qua một khung cửa sổ.

Lg W7 đưa bạn lạc vào thế giới âm thanh đầy thú vị


Lg W7 với công nghệ tiên tiến Dolby Atmos cho phép hỗ trợ tối đa tất cả những âm thanh của từng vật thể trong cùng một thời điểm của khung hình, Lg W7 tạo ra cho bạn một thế giới âm thanh vô cùng sống động và thật đến bất ngờ. Bạn sẽ tha hồ khám phá những trường âm thanh thú vị mà Lg W7 mang đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét