Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Tv Oled W7 đem bạn đến một thế giới âm thanh hoàn hảo

TV Oled W7 của dòng sản phẩm thiết bị nghe nhìn cao cấp của tv Lg Oled đang được người tiêu dùng cùng các ông của của ngành công nghệ biết đến là một chiếc tivi với những âm thanh sống động mà không một từ ngữ nào có thể diễn tả được chính xác những điều về tv Oled W7. Bạn chỉ có thể trải nghiệm và cảm nhận khi tv Oled W7 đem bạn đến thế giới âm thanh hoàn hảo ấy.

Công nghệ Dolby Atmos của tv Oled W7 cho bạn trải nghiệm chuẩn rạp chiếu phim


Với việc sở hữu công nghệ Dolby Atmos hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay, tv Oled W7 mang đến bạn những âm thanh đúng chuẩn rạp chiếu phim. Công nghệ ưu việt của dòng sản phẩm tv Lg Oled này cho phép hỗ trợ tất cả những âm thanh của mọi vật thể, và tv Oled W7 hỗ trợ lên đến 128 loại vật thể khác nhau trong cùng một khung cảnh tại cùng một thời điểm. Điều ấy giúp cho tv Oled W7 mang đến cho người nghe sự trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới âm thanh đa chiều đầy chân thực và sống động. Sở hữu tv Oled W7 bạn như mang cả một rạp chiếu phim thu nhỏ đầy thú vị về trong chính không gian quen thuộc ngôi nhà mình.

Tivi Oled LG
Tivi Oled LG


Sản phẩm cao cấp của dòng tv Lg Oled lay động mọi giác quan người nghe


Tv Oled W7 là tích hợp hoàn hảo của các công nghệ tuyêt vời hỗ trợ liên quan đến cảm nhận của người nghe về các thanh âm. Hiệu ứng âm thanh vòm của sản phẩm dòng tv Lg Oled đóng góp một vai trò không nhỏ trong những công nghệ ấy, với hiệu ứng này, tất cả những âm thanh của tv Oled W7 được truyền đến xung quanh bạn từ nhiều hướng khác nhau, có chiều sâu và trong trẻo hơn. Tv Oled W7 lay động và đánh thức mọi giác quan của người nghe một cách tuyệt đối.

Sở hữu tv Oled W7 để cùng gia đình đi vào khám phá thế giới câu chuyện


Những âm thanh tuyệt vời của tv Oled W7 sẽ dẫn dắt bạn cùng gia đình đi vào khám phá thế giới của một câu chuyện mà nó tạo ra một cách đầy thú vị. Với tv Oled W7, mọi lo toan cuộc sống sau một ngày dài sẽ được gác lại hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét