Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Những điều bất ngờ mà chiếc tv W7 siêu mỏng mang đến cho bạn

Tv W7 có một đặc trưng riêng biệt nổi bật dễ nhận biết của nó chính là thiết kế với độ siêu mỏng tuyệt đối mà không một chiếc tivi nào có thể so sánh được. Với độ mỏng tuyệt vời của tv W7 thuộc dòng tv Oled Lg này, sẽ man đến cho bạn những bất ngờ thú vị. Tv W7 cho bạn một khái niệm mới hoàn toàn về thiết bị nghe nhìn.

Tv W7 cho bạn hình ảnh đẹp từ mọi góc nhìn


Kế thừa từ công nghệ vượt trội của dòng tv Oled Lg, chiếc tv W7 có được một nền đen hoàn hảo để cho những màu sắc của các hình ảnh được hiển thị sắc nét và lung linh hơn bất cứ dòng tivi nào khác. Cùng với đó là thiết kế tv W7 được giản lược tối đa các chi tiết không cần thiết đính kèm ảnh hưởng đến tầm nhìn và nghe, tv W7 mang đến bạn những hình ảnh đẹp từ mọi góc, dù bạn ngồi ở chính diện tv W7 hay ở chéo góc, thì bạn vẫn được chiêm ngưỡng những hình ảnh chân thực và sống động bất ngờ của nó.

Tivi Oled W7 LG
Tivi Oled W7 LG


Vẻ đẹp ngôi nhà được tôn lên với sản phẩm cao cấp từ dòng tv Oled Lg


Chính nhờ vẻ ngoài siêu mỏng của mình, tv W7 có thể được dán một cách dễ dàng lên bức tường nhà bạn như việc treo một bức tranh phong cảnh trang trí. Chỉ khác là sản phẩm tv W7 cao cấp này của dòng tv Oled Lg sẽ mang đến cho bạn những biến hóa hoàn hảo về các cảnh sắc hiển thị trên nó. Tv W7 mang đến cho không gian nhà bạn những cảnh sắc ở khắp mọi nơi trên thế giới và trải nghiệm đầy đủ các mùa trong năm. Đồng thời tv W7 có thể kết hợp hài hòa với mọi đồ vật bên trong nhà bạn tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt và sang trọng cho nội thất ngôi nhà.

Tv W7 sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn


Nhờ vào công nghệ không sử dụng hệ thống đèn nền của dòng tv Oled Lg, mà tv W7 sẽ có lượng tiêu hao năng lượng ít hơn các dòng tivi thông thường khác. Sở hữu tv W7 bạn sẽ có được một khoảng tiền điện tiết kiệm được mỗi tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét