Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Khám phá các tính năng tuyệt vời của tv Oled W7

Tv Oled W7 đang là một trong những chiếc tivi có các tính năng tuyệt vời đến không tưởng của nhà sản xuất Lg tv. Sự xuất hiện của chiếc tv Oled W7 này như một cơn mưa mát mẻ trong những ngày hè nắng hạn của ngành công nghệ. Sẽ không nói quá tí nào khi mà khẳng định tv Oled W7 là một bước ngoặc mở ra lịch sử phát triển mới cho các dòng Lg tv.

Tv Oled W7 mang đến bạn không gian sống sang trọng


Nhờ vào công nghệ Oled không cần vào hệ thống đèn chiếu mà tv Oled W7 có được một độ siêu mỏng tuyệt vời, chỉ đến đến 4 mm. Tv Oled W7 được dán trực tiếp lên bức tường nhà bạn một cách dễ dàng như việc treo một bức tranh trang trí đa sắc. Tuyệt vời hơn đó chính là tv Oled W7 có thể kết hợp hài hòa với các nội thất bên trong nhà bạn để tôn lên vẻ đẹp sang trọng vốn dĩ của không gian ngôi nhà, và dòng sản phẩm cao cấp tv Oled W7 của Lg tv này góp phần nâng tầm đẳng cấp sang trọng của ngôi nhà bạn.

Tivi Oled W7 LG
Tivi Oled W7 Lg

Dòng sản phẩm duy nhất của Lg tv sở hữu hình ảnh lung linh hoàn hảo


Tv Oled W7 là dòng sản phẩm duy nhất của Lg tv sở hữu hình ảnh lung linh hoàn hảo nhất mà không một chiếc tivi nào có thể so sánh được. Nhờ vào công nghệ không cần hệ thống đèn chiếu mà tv Oled W7 có được một nền đen hoàn hảo để cho những màu sắc của các hình ảnh hiển thị có thể tỏa sáng một cách lung linh và rực rỡ nhất. Tv Oled W7 mang đến cho bạn sự cảm nhận chân thực và sống động nhất có thể về những hình ảnh trên từng thước phim mà bạn được trải nghiệm.

Thỏa sức đắm chìm với hệ thống âm thanh đặc sắc của tv Oled W7



Với công nghệ Dolby Atmos hỗ trợ tối đa mọi âm thanh của từng vậy thể lên đến hàng tram loại khác nhau, tv Oled W7 cho bạn thỏa sức đắm chìm trong không gian âm thanh đa chiều đầy sống động. Ngoài ra hiệu ứng âm thanh vòm 360 của dòng tv Oled W7 mang đến bạn một thứ âm thanh vô cùng trong trẻo, đánh thức mọi giác quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét