Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Cách để bạn phân biệt điều hòa inverter và không inverter



Trước khi bạn quyết định mua điều hòa về nhà sử dụng lâu dài bạn cần phân biệt điều hòa inverter hay khong inverter. Vì hiện nay có rất nhiều gia đình sử dụng điều hòa mà chi trả một số chi phí khi sử dụng để làm giảm các nóng của mùa hè hay sưởi ấm cho mùa lạnh. Với dòng máy điều hòa inverter thì sẽ làm cho bạn có thể tiết kiệm điện năng, tuy nhiên giá cả sẽ cao hơn so với loại không inverter.



Điều hòa inverter thông thường sẽ tiết kiệm điện cho nhà bạn khoảng 20 – 70%  so với những các loại khác. Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng thì loại có inverter sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn được ổn định nhiệt độ đều, không quá nóng, cũng không quá lạnh. Bên cạnh đó khi vận hành vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn giúp cho gia đình bạn có giấc ngủ ngon.

Một số lưu ý bạn khi sử dụng loại inverter thì phải sử dụng dòng điện phù hợp, đúng với yêu cầu của nhà sản xuất để máy không bị mau hư hỏng. Khi chỉnh sửa hay thay thế linh kiện trong máy bạn phải mua tại nơi sản xuất, không nên mua những linh kiện linh tinh lắp vào. Nếu bạn muốn an tâm hơn thì có thể kêu bảo trì đến bảo hành máy để có thể đảm bảo máy luôn hoạt động tốt, đúng công suất.

Còn đối với điều hòa không inverter thì không có khả năng tiết kiệm điện, chỉ có một chế độ powerful duy nhất. Bên cạnh đó không máy không có mạch điện tủ nên chạy rất bền nhưng độ ồn cao nên giá rẻ hơn nhiều so với dòng inverter. Một ưu điểm của loại máy này là dễ dàng thay thế, sữa chữa, bảo trì máy thường xuyên, nếu không bảo trì máy thì máy rất dễ bị hư hỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét