Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Những điều bạn cần biết về máy giặt sấy


Có thể nói máy giặt sấy không được phổ biến như máy giặt thông thường những nó rất thích hợp cho nhà bạn sử dụng vào những ngày mưa kéo dài hoặc vào những ngày thời tiết se lạnh, ít nắng. Máy giặt sấy sẽ giúp cho quần áo của bạn luôn được khô ráo, thơm tho mà không lo bị ẩm mốc. Tuy nhiên bạn cũng nên biết các lỗi cũng thường gặp về máy để có thể sử dụng và khắc phục kịp thời.



Thông thường máy sẽ lắc, rung và kêu to nên bạn cần kiểm tra lại lượng quần áo trong máy có quá ít hay không, bạn cũng nên kiểm tra máy có bị nghiêng hẳn về một bên khi hoạt động. Nếu như bạn nghe máy kêu to thì bạn nên kiểm tra lại vị trí đặt của máy sấy có sát tường hay bị lệch quá nhiều. Đối với những dòng máy đời cũ có tuổi thọ cao thì không được trang bị thiết bị giảm rung và ồn nên âm thanh phát ra thường rất lơn. Khi gặp vấn đề thì bạn cần nên gọi cho trung tâm bảo hành hoặc dịch vụ bảo trì để có thể sữa chữa hoặc thay thế linh kiện mới cho máy.

Khi bạn thấy máy sấy không hoạt động hiệu quả, quần áo không được khô thì bạn nên kiểm tra nguồn điện, phích cắm có thể bị lỏng hoặc dây điện bị hở. Gặp sụ cố này bạn nên kiểm tra lại đường dây dẫn của máy  đến ổ cắm điện. Một số lưu ý bạn cần nhớ là khi không sử dụng máy giặt nen nhớ rút phích cắm điện ngay khi xài xong, nếu bạn cắm thường xuyên máy có thể bị chập chờn vì cường độ của dòng điện dẫn đến máy bị hư hỏng.

Ngoài ra những thiết bị điện khác trong nhà của bạn nếu bạn không sử dụng thường xuyên cũng nên kiểm tra những loại tương tự như trên. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể phát hiện ra lỗi của thiết bị gặp phải cũng như bạn có thể kiểm soát đồ điện an toàn tránh tình trạng bị chập điện gây nên cháy nổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét