Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Cách sử dụng điều hòa inverter đem lại cho bạn giấc ngủ ngon



Các dòng điều hòa inverter là loại máy tiết kiệm điện làm mát cho gia đình bạn mà không thể thiếu trong những ngày hè nắng nóng. Không chỉ mang lại luồng khí mát lạnh giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mà nó còn ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Chỉ cần bạn biết cách sử dụng máy đúng cách thì bạn sẽ có ngay một giấc ngủ ngon và an toàn cho sức khỏe không lo bị bệnh tật.



Khi bạn lắp đặt vị trí của máy lạnh trong phòng ngủ rất quan trọng vì bạn không thể lắp quá thấp hay quá cao vì như vậy hơi lạnh sẽ không được lan tỏa đều khắp phòng. Bạn nên lắp máy vừa tầm  ở vị trí cho máy có thể lan tỏa đều khắp phòng, còn dàn nóng tỏa nhiệt bạn nên đặt ở ngoài trời nên thông thoáng nhất, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu thẳng vào máy nên có mái che thì càng tốt.

Việc bật máy lạnh trong phòng ngủ trước cũng là cách để cho hơi lạnh có thể lan tỏa đều và cơ thể bạn cảm thấy không bị quá sốc khi thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh. Với dòng máy inverter thì nhiệt độ máy luôn được điều chỉnh ở nhiệt độ thích hợp cho bạn cảm giác cảm thấy thoải mái đi vào giấc ngủ sâu.

Khi về đêm thì không khi trong phòng càng lạnh hơn nên bạn cần điều chỉnh nhiệt độ tăng lên một chút để cho nửa đêm cảm thấy không quá lạnh. Hoặc bạn có thể lắp loại dòng máy cao cấp cho sẵn chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt cơ thể để bạn có thể đi vào giấc ngủ sâu mà không cần thức dậy điều chỉnh nhiệt độ.

Khi chọn mua máy bạn cũn nên chọn những loại máy vận hành êm ái không có nhiều tiếng ồn là điều cần thiết. Khoảng 6 tháng khi sử dụng máy bạn nên vệ sinh một lần để cho luồng khí trong máy được sạch sẽ, tươi mát để đảm bảo sức khỏe, đồng thời điều này cũng làm tăng tuổi thọ cho máy của bạn hoạt động tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét