Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Lưu ý gì khi mua tủ lạnh mới?

Tủ lạnh là thiết bị điện không thể thiếu được trong gian bếp của mỗi gia đình. Một chiếc tủ lạnh tốt, giá thành phù hợp là mong muốn của nhiều bà nội trợ. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định muốn mua tu lanh mới cho gia đình thì nên lưu ý những vấn đề sau để có được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất.

Nguồn: Internet

Cũng như điện thoại, mỗi năm tủ lạnh đều được các nhà sản xuất tăng thêm nhiều tính năng mới cũng như thiết kế mới nhằm đem lại sự mới mẻ và công nghệ tiên tiến nhất trên tủ lạnh của mình. Nhưng cũng chính vì vậy lại khiến cho việc lựa chọn tủ lạnh trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Dưới đây là những yếu tố cần lưu ý khi mua tủ lạnh:

Công suất: dung tích: Đây là 2 yếu tố nên được nghiên cứu kĩ. Tùy vào số thành viên trong gia đình, mức độ sử dụng tủ lạnh để trữ thức năng mà lựa chọn dung tích khác nhau. Trong khi đó công suất lại ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm lạnh của tủ lạnh, công suất càng lớn, khả năng làm lạnh càng cao và càng tốn nhiều điện năng.

Không gian đặt và túi tiền: Không gian đặt tủ lạnh rất quan trọng. Khi mua tủ lạnh mới, bạn cần đo đạc kích thước không gian để tủ lạnh được đặt đúng vị trí trong không gian không quá chật hẹp bởi rất nhiều tủ lạnh có dung tích lớn sẽ chiếm diện tích nhà nếu bạn không đo đạc cẩn thận trước khi mua. Đồng thời, với nhiều thương hiệu, mẫu mã, giá cả của tủ lạnh cũng dao động từ bình dân, trung cấp đến cao cấp. Tuy nhiên nếu mua vào những thời điểm đồ điện gia dụng được giảm giá tốt như cuối năm, black Friday thì nhiều nhà sản xuất sẽ tung ra tủ lạnh khuyến mãi nhằm kích cầu thị trường mua sắm.

Tính năng inverter: tính năng inverter rất phổ biến trên các dòng tủ lạnh từ năm 2015. Với cơ chế hoạt động của mình, tủ lạnh inverter có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường. Ngoài ra tính năng này còn giúp cho tủ lạnh hoạt đông êm và ổn định hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét