Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Mẹo sử dụng máy giặt tiết kiệm điện nước

May giat tot nhat là người bạn thân thiết nhất của các bà nội trợ trong công việc giặt giũ và chăm sóc sức khỏe trong gia đình. Chình vì vậy, máy giặt được xem là thiết bị sử dụng thường xuyên trong gia đình. Nhưng mỗi khi nghĩ đến hóa đơn tiền điện, tiền nước khiến các bà nội trợ trở nên ngán ngẩm. Với các mẹo nhỏ sau, bạn sẽ khồng cần quá lo lắng về mức tiêu thụ điện năng và nước trong gia đình khi sử dụng máy giặt nữa. 
Nguồn: Internet

Chọn bột giặt: nhiều người nhận định rằng, bột giặt thì không ảnh hưởng đến việc tiêu thụ điện và nước khi giặt quần áo. Sử dụng bột giặt phù hợp với việc giặt quần áo bằng máy giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền nước hơn. Khác với bột giặt tay, bột giặt máy không chỉ giúp giặt quần áo sạch hơn, ít tạo bọt hơn và không để lại cặn bột giặt trên quần áo đồng thời giúp bảo vệ máy giặt hơn. Nếu quần áo dính quá nhiều căn bột giặt bạn phải giặt đi giặt lại nhiều lần gây hao tốn nhiều điện, nước và đồng thời là mất thời gian.

Giặt quá nhiều quần áo: Giặt quá nhiều quần áo không giúp bạn giải quyết quần áo nhanh và gọn hơn mà còn làm mất nhiều thời gian hơn, bởi lượng quần áo cho vào máy giặt quá tải khiến quần áo không được giặt sạch đồng thời làm hư hại máy vì động cơ máy giặt buộc phải hoạt động hết công suất.

Chế độ vắt: Chế độ vắt thường được tích hợp đi chung với chương trình giặt. Mỗi loại quần áo và chất liệu vải khác nhau sẽ sử dụng chế độ vắt khác nhau, vì vậy, quần áo nên được phân loại kĩ trước khi cho vào máy giặt. sử dụng chế độ giặt đúng sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn. Là đồ điện gia dụng gây tốn nhiều điện năng khi sử dụng, việc giặt quần áo nay đã trở nên dễ dàng hơn với các mẹo hay giúp bạn không chỉ tiết kiệm được tiền điện và tiền nước hàng tháng mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian để tự tay chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình.
Nguồn: http://www.lg.com/vn/tin-tuc-va-truyen-thong/tin-tuc/thong-cao-bao-chi/may-giat-loai-nao-tot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét