Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thị trường điện thoại năm 2016

Nếu bạn có ý định muốn mua dien thoai mới thì cuối năm là thời điểm thích hợp để sắm cho mình một chiếc smartphone với giá hấp dẫn. Một năm đầy biến động trên thị trường điện thoại, có thể nói đây các tín đồ công nghệ được trải nghiệm những sản phẩm mới nhanh nhất với mức giá hấp dẫn nhất.
Nguồn: Internet

Không còn như những năm trước đó, thị trường điện thoại năm 2016 ghi danh 3 tên tuổi lớn trong làng công nghệ là Apple, Samsung và các dòng điện thoại đến từ Trung Quốc như Oppo, Huawei, Xiaomi. Với các siêu phẩm của apple như Iphone 7/7plus và samsung s7/7 edge, sự cạnh tranh được đẩy lên cao trào khi samsung note 7 gặp nhiều vấn đề cháy nổ khiến ông lớn Samsung buộc phải thu hồi toàn bộ máy Note 7 và cho tiêu hủy. Mất đi con át chủ bài Note 7, Samsung vẫn đứng vẫn với bộ đôi S7 và S7egde với lượng người mua đổi từ note 7 sang. Không thể phủ nhận, sự xui xẻo này lại là miếng bánh béo bở của Iphone và các hãng điện thoại Oppo, Huawei, Xiaomi khi doanh số của các hãng này bỗng tăng vọt sau sự cố cháy nổ của note 7. Tuy nhiên không làm người dùng hài lòng bởi ít sự thay đổi đến từ Iphone 7/7plus, người dùng vẫn mong chờ một cái gì đó đặc biệt hơn trên điện thoại smartphone của Apple. Nhìn chung, năm 2016 là sự trỗi dậy của các hãng công nghệ trung Quốc khi cho ra đời nhiều sản phẩm với chiến lược marketing phù hợp với tự thị trường và nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu với các siêu phẩm đẹp, chất lượng, nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với Iphone và samsung.
 Liệu sẽ có sự thay đổi ngoạn mục đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc hay Iphone không còn khả năng sáng tạo cho các sản phẩm sau này của mình nữa. Hãy đón chờ ở những sản phẩm mới trong tương lai.
Nguồn: http://www.lg.com/vn/dien-thoai-di-dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét