Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tivi LED đang dần giảm giá?

Tivi sử dụng màn hình Led không còn xa lạ đối với người tiêu dùng khi đã trở thành dòng tivi phổ biến nhất hiện giờ. Vì vậy những năm gần đây giá tivi led bắt đầu giảm với những kích thức từ 32-40 inch – Dòng kích thước phổ thông. Vì sao dòng tivi này lại giảm giá mạnh? 
Nguồn: Internet

Tivi led thống trị ngành công nghệ nghe nhìn một thời gian khác dài kể từ khi dòng tivi plasma rời bỏ sân chơi đầy cạnh tranh này. Có thể nói tivi led làm khá tốt khi đem lại cảm giác chuyên nghiệm với hình ảnh đẹp, màu sắc sống động hơn và tích hợp nhiều tính năng. Khoảng 3 năm trở lại đây, dòng tivi led lại được giảm giá mạnh. Chỉ với 8-15 triệu bạn có thể sở hữu được những chiếc tivi màn hình 32-43 inch kết nối internet bình thường. Đây là mức giá được nhiều người tiêu dùng chấp nhận và phù hợp với thu nhập của nhiều người. Không những vậy nhiều nhà sản xuất tivi nổi tiếng như Samsung, LG, hay Sony vấp phải làn sóng tivi giá rẻ từ các thương hiệu Trung Quốc. Chiến lược giá bán từ 3-5 triệu để sở hữu tivi led, khiến cho động thái giảm giá của các nhà sản xuất nổi tiếng là điều tất nhiên. Tùy vào chất lượng và thông số kỹ thuật của từng tivi mà giá sẽ dao động khác nhau nhưng nhìn chung với mức giá này là thời điểm tốt để mua tivi dòng led này. Không chỉ tivi led mà giá smart tv cũng được giảm để thúc đẩy sức mua vào dịp cuối năm.

Động thái giảm giá không chỉ bởi cạnh tranh bởi giá mà còn dọn đường cho những mẫu tivi công nghệ Oled tung ra ngoài thị trường ở phân khúc cao cấp hơn khi công nghệ led đã ngự trị trên ngai vàng của công nghệ nghe nhìn khá lâu. 

Nguồn: http://www.lg.com/vn/tv-led

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét