Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Những thói quen sai lầm khi sử dụng máy lạnh

Ngày nay, khi gia may lanh trở nên phù hợp với nhiều tầng lớp người dùng. Xu hướng mua máy lạnh ngày càng nhiều. Nhưng nhiều người vẫn có thói quen sai lầm khiến cho việc xài máy lạnh trở nên tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với ban đầu đồng thời ảnh hưởng đến sức khỏe. 
Nguồn: Internet

Tắt máy lạnh khi máy đã đủ độ lạnh: Nhiều người có thói quen tắt máy lạnh khi máy đã đủ độ lạnh sau đó lại bật lại khi phòng trở nên nóng hơn. Việc làm này là một sai lầm bởi vì khi khởi động lại, máy lạnh lại tốn một lượng điện năng nhất định để khởi động động cơ của máy so với việc duy trì máy máy lạnh.

Luôn đóng cửa phòng máy lạnh: Trong một không gian kín như phòng máy lạnh, thỉnh thoảng nên được thông thoáng và mở cửa để không khí bên trong phòng lưu thông ra bên ngoài, vì trong phòng kín, vi khuẩn dễ dàng sinh sôi và phát triển và không khí có thể trở nên độc hại hơn. Tốt hơn hết, bạn nên lựa chọn điều hòa có chức năng lọc khí và diệt khuẩn để điều hòa làm sạch và lọc không khí trong phòng.

Không sử dụng hết tính năng của điều hòa cũng gây lãng phí. Nhiều người dùng bỏ tiền đầu tư điều hòa nhưng chỉ sử dụng các chức năng làm lạnh, làm ấm phòng trong khi đó với gia may dieu hoa hiện nay trên thị trường, bạn có thể sở hữu nhiều tính năng hơn mong đợi như tính năng xua muỗi, làm sạch không khí, tạo độ ẩm, tạo ion v.v..

Thói quen sử dụng điều hòa cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng và an toàn sử dụng cho sức khỏe của mình và người thân trong gia đình. 
Nguồn: http://www.lg.com/vn/may-dieu-hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét