Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Những lỗi thường gặp ở tivi

Tivi là thiết bị nghe nhìn luôn có mặt trong phòng khách của mỗi gia đình. Có thể tivi không là thiết bị được sử dụng để giải trí nhiều nhất so với điện thoại hoặc máy tính bảng, nhưng tivi không chỉ là thiết bị nghe nhìn mà còn giống như một món nội thất để trang trí trong phòng khách nhà bạn. Cũng như các thiết bị khác, tivi cũng thường gặp những lỗi trong khi dùng. Dưới đây là những lỗi thường có trên một chiếc tivi. 
Nguồn: Internet

Tivi có tiếng nhưng không có hình hoặc ngược lại: trường hợp này rất hay gặp ở các loại tivi được sử dụng, khi gặp trường hợp này bạn nên kiểm tra lại dây AV hoặc dây HDMI kết nối giữa set top box với tivi bị lỏng hoặc bị rớt ra trong quá trình sử dụng.

Màn hình tivi hiển thị màu đen: khi bạn khởi động tivi nhưng màn hình vẫn toàn màu đen có thể nguồn cắm điện bị lỏng, bạn cần xem lại phích cắm điện và chắc chắn rằng tivi đã được cung cấp điện.

Màn hình hoặc âm thanh không hỗ trợ chuẩn HD: Đối với các lỗi này, bạn nên kiểm tra kĩ làn set top Box đồng thời kiểm tra xem kênh truyền hình bạn xem có phải hiện thị ở dạng HD hay không.

Màn hình bị điểm chết màu: Màn hình tivi led bị 1 điểm chết hay nhiều điểm chết khiến cho tivi không thể thay đổi độ sáng được. Nguyên nhân có thể là do hư các linh kiện điều khiển màu trên desktop. Với vấn đề này, bạn không thể tự khắc phục được. Hãy gọi điện thoại đến trung tâm hoặc các dịch vụ sử chữa tivi gần nhất để được hỗ trợ kịp thời. 
Nguồn: http://www.lg.com/vn/tivi/cac-loai-tivii

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét