Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

LG ra mắt mẫu tv Oled w7 với màn hình siêu mỏng


Tv OLED màn hình cong thế hệ mới của LG cho trải nghiệm tuyệt vời. Tại buổi triển lãm CES 2017 vừa qua, LG đã chào sân mẫu tv OLED Signature W7, mẫu tivi này nhận được khá nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn khách mời tham dự. “Siêu mỏng” là hai từ mà người ta đã phải thốt lên khi trông thấy chiếc tivi này. Oled w7 được xem là mẫu tivi mỏng nhất thời điểm hiện tại, chính vì vậy nên khi lắp đặt chiếc tivi song song với mặt tường nó sẽ trông như một “bức tranh đa màu sắc”.

Đặc biệt, tivi không sử dụng chân đế như các sản phẩm trước mà có thể dùng móc giữ bằng giá đỡ từ tính để dán lên tường. Sở dĩ tivi OLED có kích thước mỏng hơn các dòng sản phẩm trước đây do không cần đèn nền. Màn hình chỉ mỏng chỉ khoảng 2.57mm nên phải sử dụng hệ thống loa thanh (sound bar) và cổng kết nối riêng biệt, trên thanh loa cũng nằm tích hợp nhiều cổng tiện ích.



tivi oled w7 LG

Một chiếc Tv Oled LG được đặt ở vị trí trung tâm phòng khách sẽ làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn. Người xem có thể lựa chọn bất cứ vị trí nào trong phòng khách để thưởng thức các chương trình trên tivi mà vẫn cảm nhận được âm thanh cực kỳ tốt.

So với các dòng tivi thế hệ trước đó thì tivi OLED được dự đoán sẽ thay thế và phổ biến trên thị trường, LG đã bắt đầu chào bán dòng tivi dòng Oled này và đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng, một số đối thủ cạnh tranh chính của LG như Samsung và Panasonic cũng đã bắt tay vào việc nghiên cứu và sản xuất. Điều này sẽ tạo nên một cuộc chạy đua khốc liệt giữa các đối thủ. Người dùng sẽ có nhiều thêm nhiều mẫu mã,nhiều giá sản phẩm để chọn lựa cho phù hợp.

Dòng tivi Oled LG có giá thành cao so với mặt bằng chung, do LG đã đầu tư khá nhiều tiền vào khâu nghiên cứu và công nghệ sản xuất vào sản phẩm này. Đây là dòng tivi thuộc phân khúc cao cấp, người dùng phổ thông sẽ phải cân đối nhiều thứ nếu chọn mua.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét