Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Tivi internet và tivi 4k có những ưu điểm gì?


Xã hội ngày càng phát triển, các gia đình trẻ thường có nhu cầu tiếp cận thông tin giải trí, cập nhật tin tức một cách nhanh chóng,chính xác. Một chiếc tivi có kết nối mạng đang ngày càng phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn. Người dùng có thể ngồi tại phòng khách truy cập vào thiết bị điều khiển như remote hoặc chuột cảm ứng để xem thông tin

Tivi internet là một chiếc tivi có khả năng kết nối internet. Người dùng không chỉ xem các kênh truyền hình thông thường, mà còn có thể truy cập được internet qua các duyệt web hoặc xem Youtube. Tivi kết nối mạng thường được chia thành 2 loại là Smart tivi và Internet tivi.

Tivi internet có 2 loại:

- Tivi internet cơ bản: là loại tivi mà người dùng có thể truy cập vào các ứng dụng đã được cài đặt sẵn như YouTube, duyệt web, Zing...

- Tivi internet có hệ điều hành: là loại Tivi internet khá phổ biến hiện nay. Tivi cũng có một hệ điều hành, có giao diện và kho ứng dụng tương tự Smart tivi.

Tivi internet là sự bổ sung hợp lý cho những chiếc tivi thông thường trước đó vì nó cho phép người dùng xem lại những nội dung trước đó đã phát trực tuyến trên Internet mà không phải phụ thuộc vào các kênh truyền hình thông thường, giúp bạn chủ động tận hưởng được những bộ phim hoặc chương trình yêu thích.

tivi internet LG

Tivi 4k là một chiếc tivi được trang bị độ phân giải 4K (độ phân giải siêu nét - Ultra HD), cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Đây được xem là một chiếc tivi thời thượng với công nghệ tiên tiến, người dùng có thể cảm nhận được hết nét tinh tế,sang trọng khi sử dụng

Tivi 4k mang đến những hình ảnh siêu đẹp, thiết bị này rất thích hợp để thưởng thức những bộ phim hay những game show, với màn hình 4K, người xem có thể cảm nhận được độ chân thực từ góc nhìn tốt nhất so với các dòng tivi thông thường.

Tivi internet và tivi 4k đều có ưu điểm riêng,người dùng có thể tìm mua cả hai loại tại các cửa hàng điện máy. Tivi LG luôn nằm trong top bán chạy trên thị trường vì giá thành và tính năng vượt trội.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét