Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Ưu điểm tuyệt vời của máy giặt sấy LG

 Với máy giặt kết hợp máy sấy quần áo, áo quần ẩm ướt do thời tiết không còn là nỗi lo của các chị em nội trợ nữa. Máy giặt sấy là sự kết hợp giữa máy giặt và máy sấy. Về hình dáng bên ngoài nó trông giống như một chiếc máy giặt thông thường.

Máy giặt sấy có một số ưu điểm như sau:

Đối với máy giặt thông thường thì sau khi giặt xong, quần áo sẽ được phơi khô. Còn đối với máy giặt sấy, sau khi giặt xong là người dùng có thể sử dụng ngay hoặc cất vào tủ, giúp tiết kiệm thời gian cũng như không bị phụ thuộc vào thời tiết như trước. Phù hợp với những gia đình trẻ,bận rộn công việc.

Quần áo sau khi được sấy thường có độ mềm, sợi vải mịn, nên khi ủi sẽ dễ dàng hơn. Loại máy này rất phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ,hẹp, căn hộ chung cư,…không có nhiều không gian để phơi quần áo.



Máy giặt sấy LG WD-18600

Máy giặt sấy LG WD-18600 7.5kg thuộc dòng máy giặt cửa trước của LG, khi mua máy giặt sấy sẽ giúp cho quá trình giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng, thao tác thuận tiện hơn, chất liệu của vỏ máy giặt cao cấp, chống ăn mòn, trầy xước hiệu quả giúp tăng thêm độ bền cho sản phẩm. Khối lượng giặt 7.5kg tiện dụng phù hợp với gia đình nhỏ từ 3 – 4 người sử dụng.
Bên cạnh nhiều ưu điểm vượt trội như trên, máy giặt sấy vẫn còn một số hạn chế nhất định:

Máy tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Máy giặt bình thường trung bình tiêu tốn khoảng 500 W/h. Trong khi đó, máy giặt chế độ nước nóng và sấy lại tiêu tốn trung bình khoảng 2200 W/h.

Thời gian cho một lần vừa giặt và sấy khá lâu. Khoảng 2 đến 3 tiếng.

Quần áo nhanh hỏng, nhất là chất liệu thun.

Quần áo dễ bị nhàu nếu không lấy quần áo ra sau khi sấy.

Giá thành cao, thấp nhất cũng khoảng hơn 15 triệu/máy.

Máy giặt có chức năng sấy thường chỉ sử dụng cấp bách .Bạn có thể chọn mua máy giặt với công suất phù hợp, dao động trong khoảng từ 5 kg đến 10 kg,…Loại máy giặt 7 kg phù hợp với gia đình 4 người.

Lựa chọn các máy giặt sấy có nhiều chế độ phù hợp với nhiều loại quần áo.

Lựa chọn các loại máy giặt sấy có uy tín trên thị trường, có thời gian bảo hành dài và trung tâm bảo hành tốt.

Lựa chọn loại bột giặt phù hợp cho máy giặt của mình để có hiệu quả giặt sấy tốt nhất. Các chất tẩy rửa tốt nhất cho máy giặt sấy thường ít bọt với hiệu quả tẩy rửa cao.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét