Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Tv oled w7 siêu mỏng ra mắt tại triễn lãm CES 2017

Ra mắt từ triển lãm CES 2017 diễn ra ở Mỹ hồi đầu năm, nhưng tới giờ dòng TV mỏng và cao cấp nhất của LG mới được ra mắt ở thị trường Việt Nam. Sự kiện quảng bá TV OLED W7 series sẽ diễn ra ở TP HCM.

Ngày 15/8,hãng LG Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng TV LG OLED Signature W, sở hữu thiết kế dán tường độc đáo với độ mỏng kỷ lục chỉ 2,57mm. Tivi OLED hãng LG ra mắt lần này sẽ có màu sắc cực kì sống động và phong phú, góc nhìn rộng, màu đen tuyền đúng nghĩa, màu trắng sẽ tinh khiết, góc nhìn cực rộng và hoàn toàn loại bỏ hiện tượng mờ hình. Đặc biệt, TV OLED W7 được thiết kế loa ngoài, thanh loa cũng đồng thời là cổng kết nối với các thiết bị khác.

OLED Signture W series được cho là Tivi có thiết kế và công nghệ đột phá nhất trong 2017. Đây là mẫu Tivi mỏng nhất thị trường với màn hình có độ dày chỉ 2,57 mm. Màn hình OLED này còn uốn dẻo, kích thước lớn nhưng lại nhẹ nên có thể dính trên tường nhờ nam châm từ tính.


Kết quả hình ảnh cho tivi oled lg w7 mỏng nhất thế giới

TV OLED W7 được mệnh danh là bức tranh dán tường vì độ mỏng của nò khiến người ta phải kinh ngạc. Được thiết kế còn mỏng hơn một số loại smart phone

Dù mỏng, sản phẩm vẫn sở hữu thông số hình ảnh thuộc hàng tốt nhất trong loạt TV đời mới của LG, độ sáng cao hơn 25% so với dòng OLED năm ngoái, màu sắc đạt 99% gam màu DCI. Màn hình độ phân giải 4K hỗ trợ tới bốn định dạng HDR: Dolby Vision, HDR 10, HLG và Technicolor. Hệ thống loa của W7 được tách riêng thành một loa thanh âm thanh vòm 4.2, hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos.

Theo nguồn tin từ hãng LG thì dòng OLED Signature W series sẽ có hai kích thước màn hình khá lớn là 65 ich và 77 inch. Một số nhà bán lẻ cũng bắt đầu nhận đặt hàng với giá dự kiến từ 549 cho tới 699 triệu đồng. Giá thành được cho là khá cao so với các dòng tivi thuộc thế hệ cũ. Tuy nhiên, tính năng và công nghệ mà LG mang đến qua sản phẩm này là vô cùng “chất”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét