Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Máy giặt inverter giúp tiết kiệm điện,nước so với máy giặt thông thường

Máy giặt được xem là phát minh rất hữu ích cho những gia đình có nhiều thành viên. Trong điều kiện thời tiết thường xuyên mưa bão như hiện nay rất khó tránh khỏi việc quần áo bị ẩm ướt hay ẩm mốc. Máy giặt có chức năng sấy sẽ hỗ trợ rất tốt trong những trường hợp như vậy.

Máy giặt Inverter là gì?

Máy giặt Inverter là máy giặt điều khiển động cơ bằng vi xử lý được nhà sản xuất lập trình và tích hợp bên trong bộ phận điều khiển của máy giặt, điều chỉnh vòng quay của động cơ theo thiết lập ban đầu để vận hành, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm việc sử dụng điện nước.

Giá thành loại máy giặt Inverter

Đi đôi với những ưu điểm máy giặt Inverter là việc giá máy giặt thường cao,rất khó sửa chữa khị bị hỏng mặc dù thời hạn bảo hành khoảng vài năm.


 máy giặt Inverter LG WD14600

Công nghệ inverter trở nên phổ biến trên thế giới

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu lớn như LG, Samsung, Electrolux.. áp dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện cho các loại máy giặt. Đây là loại công nghệ ưu việt, đa năng phù hợp mong muốn của người dùng.

Tuy sử dụng công nghệ mới so với các dòng máy cũ nhưng giá thành của máy giặt inverter LG vẫn rẻ, các bà nội trợ hẵn sẽ rất yêu thích.

Máy giặt Inverter sử dụng công nghệ vượt trội:

Máy giặt Inverter giặt sạch mạnh mẽ, vận hành êm ái,giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ rất nhiều.

Khoang giặt lớn chứa được rất nhiều quần áo, khoảng 9kg tùy vào loại máy giặt, chỉ cần giặt một lần so với máy giặt cũ phải giặt nhiều lần. Ngoài ra,máy còn có chức năng giặt bằng hơi nước và trang bị hệ thống vắt khô quần áo mà vẫn không bị nhàu nát.

Cần lưu ý vận hành máy theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất, không nên cho quá nhiều quần áo vượt quá quy định về số kg. Chọn những chức năng cơ bản phù hợp với loại quần áo cần giặt để tiết kiệm thời gian,điện năng.

Nghiên cứu cho thấy loại máy giặt lồng ngang sẽ tiết kiệm điện nước hơn so với máy giặt lồng đứng. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét