Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Tủ lạnh 2 cánh LG GRL333PS sang trọng và hiện đại

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều mẫu tủ lạnh có thiết kế đep và sang trọng. Dự kiến trong tương lai gần sẽ có thêm nhiều mẫu tủ lạnh 2 cánh cửa hiện đai,đa chức năng. LG luôn tiên phong trong vấn đề cải tiến mẫu mã sản phẩm, tính đến nay đã có rất nhiều mẫu tủ lạnh 2 cánh của LG được người tiêu dùng chọn mua và đánh giá cao.
Thế hệ tủ lạnh LG side by-side ra đời năm 2011 sử dụng công nghệ biến tần tuyến tính, theo đó mức tiêu thụ điện năng rơi vào khoảng 492 Kw/năm của tủ lạnh side-by-side LG đạt mức A+ theo bảng đánh giá tiêu thụ điện năng của Liên minh Châu Âu EU. Một chỉ số phải nói là tuyệt vời vào thời điểm đó

Một số tính năng chính của tủ lạnh 2 cánh LG GRL333PS

Thiết kế hiện đại

Tủ lạnh LG GRL333PS có kiểu dáng sang trọng, với những đường nét tinh xảo. Vỏ bằng chất liệu thép không rỉ màu bạc, đẹp mắt và có độ bền cao. Bề mặt tủ láng mịn dễ lau chùi.

Dung tích lớn thích hợp cho gia đình đông thành viên

Tủ lạnh LG GRL333PS chứa dung tích 333l, rất rộng rãi, thích hợp để tích trữ lượng lớn thực phẩm, rất thích hợp cho những gia đình trẻ bận rộn công việc.

 Tủ lạnh 2 cánh GRL333PS sang trọng

Công nghệ lạnh đa chiều

Hơi lạnh được tỏa ra từ nhiều vị trị khác nhau trong tủ lạnh, đảm bảo lạnh đều khắp tủ,giúp thực phầm,rau quả tươi xanh, không xảy ra tình trạng lạnh cục bộ gây héo úa rau cải.

Kháng khuẩn cao,hiệu quả

Tủ lạnh có nhiều lớp kháng khuẩn,khử mùi cực kỳ hiệu quả, tủ lạnh nhà bạn sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng hôi mùi ẩm. Tủ lạnh luôn trong trạng thái thơm mát.

Xem xét công nghệ bộ nén làm lạnh: Với thiết bị điện lạnh sử dụng công nghệ biến tần với bộ phận cảm ứng sẽ điều chỉnh công suất hoạt động luôn duy trì ở mức tối thiểu kể cả khi nhiệt lượng đã đủ, động cơ đã đạt đến mức yêu cầu. Chính vì vậy, mặc dù chạy liên tục, nhưng lại sản phẩm mới này tiêu hao điện ít hơn.

Đa số các tủ lạnh 2 cánh thuộc dòng side by side đều có thể tự động lấy đá và nước từ bên ngoài mà không cần mở tủ lạnh,giảm thất thoát khí lạnh bên trong và tiết kiệm nhiều chi phí khi sử dụng
Tủ lạnh là thiết bị điện gia dụng không những mang lại nhiều chức năng lưu trữ thức ăn mà còn có thể xem như một loại nội thất sang chảnh làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài thị trường hiện đang có loại tủ lớn nhái bên ngoài giống đến 90% side by side, vì vậy cần phải cảnh giác, nên mua hàng chính hãng tại các siêu thị điện máy và được bảo hành chính hãng.

 Với những tính năng hiện đại cùng sự tinh tế và sang trọng trong thiết kế, chắc chắn tủ lạnh side-by-side mà điển hình là thương hiệu LG sẽ là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng dành cho căn nhà hiện đại và cho cuộc sống hiện đại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét