Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Vệ sinh màn hình phẳng tivi như thế nào?

Lau chùi, làm sạch những vật dụng, thiết bị trong gia đình là việc mà hầu như chúng ta ai cũng đã biết nhưng có ai chắc là mình làm đúng không? Cùng lg w7 tìm hiểu cách làm sạch màn hình tivi hợp lí nhé!

Bước 1, phải tắt tivi nhé

Việc làm sạch màn hình tivi sẽ dễ dàng hơn, đảm bảo bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ chỗ bẩn nào. Thêm vào đó là sẽ đảm bảo cho bạn tránh khỏi những rủi ro khi thiết bị có vấn đề về điện.

Bước 2, sử dụng vật dụng chuyên dùng cho lau kính

Loại khăn mềm hay là loại chuyên dùng để lau kính, làm sạch màn hình thì tốt hơn nhé!


Chú ý:

Không sử dụng các vật dụng: khăn giấy, giấy vệ sinh, những trang phục không sử dụng nữa,….. vì chúng có thể làm trầy, xước màn hình.

Dùng nước tẩy rửa chuyên dụng

Xem hướng dẫn sử dụng và bảo quản để biết chắc loại thiết bị bạn đang dùng nên sử dụng loại nước tẩy rửa nào. Hoặc bạn có thể tham khảo các loại nước tẩy rửa chuyên dùng cho việc làm sạch màn hình hay các loại chất tẩy thông dụng để đảm bảo không có bất kỳ ảnh hưởng không tốt nào đối với màn hình thiết bị

Sau đây là một số gợi ý để bạn làm sạch màn hình nếu bị bám một số vết bẩn lạ, hay chất lỏng vây trên nó.

Sử dụng giấm hoặc dung dịch làm sạch màn hình

Giấm là chất tẩy rửa tự nhiên - an toàn và ít tốn kém hơn các loại nước tẩy rửa khác trên thị trường. Ngoài ra, giấm là chất có tính ăn mòn trung tính sẽ không gây hại thiết bị của bạn trong quá trình lau chùi vệ sinh

Thấm 1 ít giấm vào 1 chiếc khăn nhỏ và lau nhẹ toàn bộ màn hình. Với những vết bẩn khó tẩy, bạn có thể đè nhẹ tay và hãy nhớ luôn sử dụng chuyển động xoay tròn để vệ sinh màn hình



Hành động đổ hoặc phun trực tiếp giấm lên màn hình có thể gây tổn hại đến tivi của bạn vĩnh viễn. Hãy chú ý nhé!

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa màn hình khác thông dụng trên thị trường, tuy nhiên không nên dùng các loại có chứa acetone, amoniac, ethyl alcohol, hoặc etyl clorua… vì nó có thể gây hư hại, hỏng hoặc ố màu của màn hình.

Sau khi vệ sinh màn hình bằng giấm, hãy sử dụng một chiếc khăn khác để lau khô màn hình, không nên để giấm khô trực tiếp trên màn hình vì sẽ để lại dấu vết.

Áp dụng ngay những hướng dẫn trên để bảo quản tivi màn hình tivi của bạn tốt hơn nhé!


Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tivi có độ bề cao, thuận tiện trong quá trình vệ sinh thiết bị thì tv w7 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. LG cho biết, sản phẩm được thiết kế tối giản theo triết lý "Less Is More" giúp loại bỏ hoàn toàn phần viền màn hình, khiến người xem liên tưởng tới môt bức tranh hay một khung cửa số nhìn ra bên ngoài. Thiết kế mới này sẽ cho bạn sự dễ dàng và thuận tiện cho việc bảo quản thiết bị của mình hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét