Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Máy giặt tiết kiệm điện chất lượng cao của LG

Sử dụng máy giặt để giặt đồ giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn thời gian. Nhưng nếu bạn không sử dụng đúng cách thì đây cũng là nguyên nhân chính gây tiêu hao điện, điện nhiều nhất trong gia đình bạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn làm sao để sử dụng máy giặt tiết kiệm điện nước.

Dùng đúng loại bột giặt chất lượng tốt dành riêng cho loại máy giặt lồng ngang. Loại bột giặt này có độ tẩy sạch rất mạnh, xả nhanh nên tiết kiệm gần một nửa lượng nước để giặt.

Máy giặt tiết kiệm điện nước

Việc giặt đồ bằng máy giặt tiêu tốn rất nhiều điện năng và lượng nước, nên khi sử dụng bạn cần chú ý một số điểm sau:

Chỉ khi đủ lượng đồ thì mới bắt đầu giặt.


máy giặt LG

Phân các loại quần áo khác nhau theo chất lượng vải và độ bẩn để chọn chương trình giặt phù hợp như: chon chương trình giặt ngắn, chương trình giặt đồ dày, chương trình giặt thông thường.


Nếu quần áo bạn quá bẩn, bạn có thể ngâm quần áo trong một thời gian khoảng nửa tiếng, giặt sơ qua một đến hai lần trước khi đưa vào máy giặt để giặt. Như vậy sẽ giặt đồ sạch hơn và hạn chế được lượng bùn đất trong máy giặt.

Nên để nhiệt độ nguồn nước ở mức thấp nhất.

Nếu bạn thấy máy giặt của bạn hoạt động không bình thường thì bạn nên đưa máy giặt đến trung tâm để kiểm tra và sửa chữa, tránh việc sử dụng gây hao tốn điện nước vô cớ.

Với sự lựa chọn phong phú cho dòng sản phẩm máy giặt, máy giặt LG Việt Nam tự hào mang đến bạn một trải nghiệm mới,việc mua máy giặt tiết kiệm nhiên liệu đã trở nên rất dễ dàng.

Chọn ngay máy giặt LG sử dụng công nghệ tối tân cho việc giặt giũ quần áo được dễ dàng và thuận tiện với những tính năng ưu việt:

Máy giặt LG

Máy giặt công nghệ hơi nước TM: Công nghệ cải tiến của máy giặt LG chỉ sử dụng hơi nước để tăng cường khả năng làm sạch đồ giặt cho bạn hơn hẳn so với việc chỉ sử dụng nước. Các phân tử hơi nước nhỏ hơn, nóng hơn và linh hoạt hơn so với nước. Điều này nghĩa là hơi nước sẽ xâm nhập vào giữa các sợi vải và loại bỏ đất bụi, khử mùi và đẩy các chất gây dị ứng ra khỏi đồ giặt. Hơi nước cũng mất ít thời gian hơn để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn do hơi nước mau chóng đạt được nhiệt độ cao hơn so với nước.

Động cơ truyền động TM trực tiếp là một công nghệ mới nhất mà nó kết hợp được động cơ của máy giặt, đai truyền động và puli vào thành một bộ máy duy nhất, yên tĩnh và bền hơn được gắn trực tiếp vào tang trống.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét