Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Những chức năng mới nhất của lò vi sóng LG

Hiện nay, lò vi sóng đang dần trở thành thiết bị nhà bếp quen thuộc với mọi gia đình, nhất là những hộ ở thành phố. Lò vi sóng giúp bạn hâm nóng các thức ăn thừa trong thời gian ngắn, đặc biệt nếu có trẻ nhỏ, bạn có thể thỏa sức hâm bột, cháo, sữa... và nhiều món ăn khác để đảm bảo thức ăn không bị mất chất, đảm bảo đủ dinh dưỡng cho bé.

Hiện nay,tại thị trường Việt Nam, lò vi sóng là thiết bị đã trở nên khá phổ biến với người dùng, thiết bị này có nhiều tính năng, công suất sử dụng, giá thành và thương hiệu. Thường khi mua người ta sẽ tìm hiểu nhiều yếu tố để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và vừa túi tiền. Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin cơ bản về câu hỏi lò vi sóng loại nào tốt.

Chức năng sử dụng:

Lò vi sóng được trang bị chức năng chính là nấu chín,hâm nóng,nướng thức ăn,…Lò vi sóng đời mới thường có nhiều chế độ nấu, giúp người dùng có những điều chỉnh phù hợp với từng loại thức ăn ăn,có thể kể đến chức năng hẹn giờ,tự ngắt,…

Giá lò vi sóng:

Lò vi sóng trên thị trường hiện nay có mức giá dao động từ hơn 1 triệu đến vài chục triệu đồng. Nếu chọn mua lò vi sóng hiện đại,nhiều chức năng thì giá thành sẽ cao hơn thông thường. Tùy vào tài chính từng gia đình,người dùng có thể chọn mua thiết bị phù hợp.
Tuy nhiên, dân gian có câu “tiền nào của nấy”. Lời khuyên hữu ích là chúng ta nên tập trung mua loại lò vi sóng có đầy đủ chức năng để bữa ăn thêm ngon và tiết kiệm được nhiều thời gian chế biến cho các bà nội trợ

lò vi sóng LG MS2324DDL 

Phân loại lò vi sóng

Lò vi sóng thường được chia làm hai loại chính là lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử.

Lò vi sóng cơ: Lò vi sóng cơ là loại lò thế hệ cũ chỉ có những chức năng cơ bản. Thường chỉ có nút điều chỉnh vài thông số đơn giản như nhiệt độ, thời gian. Nên rất dễ sử dụng, hầu hết người già, trẻ em, các bà nội trợ đều có thể tự mình vận hành thiết bị. Loại này thường rất bền. Giá thành thường chỉ tầm khoảng 1 triệu đồng trở lên là có thể sở hữu được một chiếc ưng ý.

Lò vi sóng điện tử: Là loại lò vi sóng có bề mặt hiển thị số cùng chức năng tự động điều khiển các chương trình nấu khi bạn lựa chọn thời gian, chế độ nấu cho từng loại thực phẩm. Loại này thường có thiết kế đẹp, hiện đại và tích hợp nhiều tính năng. Lò vi sóng điện tử là lựa chọn hợp lý cho những gia đình trẻ có nhu cầu nấu nướng đa dạng, thường xuyên tổ chức tiệc trong nhà. Sản phẩm có giá bán cao,đôi khi khó sử dụng.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất lò vi sóng, mỗi nhà sản xuất đều có những đặc điểm nổi bật riêng của mình. Lò vi sóng LG luôn là sự lựa chọn của những bà nội trợ thông minh vì nó có chất lượng tốt, giá thành vừa túi tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét