Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Tủ lạnh 4 cửa đầy đủ tính năng tiện dụng của LG

Ngày nay, tủ lạnh được xem là một trong những thiết bị điện gia dụng phổ biến ở Việt Nam. Trải qua nhiều đợt cải tiến thì hiện tại tủ lạnh không chỉ đơn thuần là để làm lạnh thực phẩm nửa mà nó đã có thêm nhiều tính năng mới rất tiện ích.Tủ lạnh 4 cửa thuộc dòng side by side, nằm trong phân khúc cao cấp của LG electrolux với công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng.Tủ lạnh 4 cửa thường có vỏ ngoài bằng kính hay kim loại cao cấp, có thể đặt ở phòng khách hoặc phòng ăn, tôn lên vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn. Giá thành cũng tương đối cao so với dòng tủ lạnh thế hệ cũ nhưng đổi lại những tiện nghi mà nó mang đến là rất nhiều.

Tủ lạnh LG sử dụng công nghệ Inverter

Tủ lạnh 4 cửa của LG sử dụng công nghệ Inverter, bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, có khả năng kháng khuẩn, giúp rau cải luôn tươi xanh, thức ăn vẫn giữ được chất dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe người dùng. Công nghệ hiện đại bảo quản thực phẩm tươi ngon, dòng tủ lạnh 4 cửa hiện nay hầu như đều được trang bị hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm tươi ngon, không bị lẫn mùi, chống nấm mốc.

tủ lạnh 4 cửa sử dụng công nghệ Inverter của LG

Trái với suy nghĩ của nhiều người, mặc dù tủ lạnh invreter có 4 cửa nhưng lại rất tiết kiệm điện nhờ sử dụng máy nén Inverter. Loại máy này có khả năng điều chỉnh nhiệt độ lạnh với nhiều cấp độ khác nhau. Loại tủ lạnh inverter này rất bền bỉ và không gây tiếng ồn.

Tủ lạnh 4 cửa của hãng LG được thiết kế đa năng,tiết kiệm điện

Được thiết kế bảng điều khiển bên ngoài tủ, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và các tính năng khác mà không cần mở tủ, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Bên trong các ngăn đều được phân chia rõ ràng cho từng loại thực phẩm phổ: ngăn mát,ngăn để trái cây, ngăn để trứng, ngăn để thịt, cá, hải sản,ngăn để thức uống,… tiện cho việc bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh LG có khả năng làm lạnh rất nhanh, lấy nước từ trong tủ lạnh ra ngoài mà không cần phải mở tủ. Chi phí hàng tháng cho việc sử dụng tủ lạnh Inverter là rất thấp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét