Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Những mẫu tivi "đình đám" mới nhất của LG

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại tivi đề khách hàng chọn mua, từ phân khúc phổ thông đến cao cấp. Sở hữu một chiếc tivi LG ưng ý luôn là mong muốn của nhiều người. Chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin cần thiết để chọn lựa một chiếc tivi phù hợp với gia đình.

Một loạt các mẫu TV OLED công nghệ mới, Super UHD, Ultra HD, mỏng nhất thế giới được LG tung ra thị trường Việt Nam. Năm 2017 sẽ là năm mà LG TV đẩy mạnh hơn nữa việc cho ra mắt các mẫu tivi OLED siêu mỏng. Bên cạnh đó, các dòng tivi LED 4K HDR, tivi Full HD... tất nhiên cũng sẽ được hãng giới thiệu ra thị trường.

Đình đám nhất hiện nay phải kể đến là dòng tivi OLED LG W7T mà LG vừa ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2017, dòng sản phẩm này hiện đang được chào bán trên thị trường với độ mỏng kinh nhạc chỉ 2.57 mm, được mệnh danh là “bức tranh dán tường siêu mỏng”. Chiếc tivi này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp.
tivi-lg.jpg
tivi LG

Trong năm 2017 sẽ còn rất nhiều dòng tivi được LG chào bán,bao gồm các sản phẩm TV OLED, Super UHD, Ultra HD và Full HD. Những mẫu TV OLED mới 2017 được trang bị công nghệ OLED đỉnh cao và thiết kế sang trọng thuộc dòng tivi cao cấp.
Dòng TV OLED được các chuyên giá đánh giá rất cao phải kể đến là dòng W7, G7. TV oled có nền đen, độ tương phản cao, màu sắc sống động,sắc nét. Âm thanh trung thực.
Một số dòng TV OLED LG có kích thước chủ yếu từ 55 đến 65 inch.

TV UHD và Full HD

LG cũng chú trọng phát triển dòng tv 4k UHD, người dùng có thể tha hồ chọn lựa mẫu mã, kích thước. Với hơn 8.3 triệu điểm ảnh, nhiều gấp 4 lần TV Full HD, TV UHD 4K mang lại trải nghiệm hình ảnh thật hơn bao giờ hết. Tất cả mang đến cho người xem những khung hình hoàn mỹ ở mọi góc nhìn.

Với dòng sản phẩm TV Full HD, cũng được đầu tư tương tự. Về chất lượng hay hình ảnh đều rất đa dạng. Mẫu này còn có loại 55 inch màn hình rộng.

TV Super UHD sử dụng công nghệ Nano Cell

LG liên tục đổi mới và công nghệ Nano Cell của dòng TV Super UHD là một ví dụ, công nghệ này đã phá vỡ mọi giới hạn của công nghệ hiển thị, nhằm đáp ứng mọi mong muốn của người dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét