Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Chọn mua lò vi sóng như thế nào mới đúng?

Người tiêu dùng trước khi mua thường rất phân vân lò vi sóng loại nào tốt nên thường có xu hướng tham khảo rất nhiều thông tin trước khi chọn mua lò vi sóng.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại lò vi sóng cơ bản là: lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử. 

Lò vi sóng cơ sử dụng nút xoay để điều chỉnh công suất và thời gian, loại này ít tính năng và dễ sử dụng, phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam.

Lò vi sóng điện tử thì đa dạng về chức năng hơn: bề mặt lò vi sóng hiển thị số cùng chức năng tự động điều khiển các chương trình nấu, bạn có thể chọn thời gian, công suất hay loại thực phẩm. Loại lò này hơi khó sử dụng, phù hợp với những gia đình có nhu cầu nấu nướng đa dạng.

Hiện nay trên thị trường có loại lò vi sóng kết hợp thêm chức năng nướng, tuy đây chỉ là chức năng phụ, hiệu quả nướng không cao, nhưng nếu dùng trong gia đình thì lựa chọn loại lò có thêm chức năng này cũng rất tiện lợi nhưng nhớ phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

lò vi sóng LG có chức năng nướng

Đầu tiên phải xác định được mức độ tài chính của gia đình

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò vi sóng của nhiều hãng: LG, Sharp,…với các mức giá khác nhau, vì vậy bạn cần hiểu rõ loại nào vừa túi tiền để tránh tình trạng choáng ngợp vì có quá nhiều lựa chọn khi đến các siêu thị điện máy.

Tính năng của lò vi sóng cũng là một yếu tố quan trọng quyết định việc chọn mua lò vi sóng: tùy vào nhu cầu dùng của gia đình mà cân nhắc chọn thiết bị cho phù hợp. Nếu chỉ dùng trong gia đình, bạn nên chọn loại lò vi sóng có thêm chức năng nướng, rất tiện lợi khi gia đình có những buổi tiệc nhỏ, góp phần tạo không khí vui vẻ cho gia đình..

Kinh nghiệm của những người từng sở hữu lò vi sóng cũng khá quan trọng

Thường thì người ta thích những lò vi sóng bằng inox vì trông nó bền và sáng bóng, nhưng thực tế loại vỏ này thường để lại vết mờ khó chùi rửa và dễ bị rỉ sét. Đối với loại vỏ lò dùng sơn tĩnh điện thì có khả năng chịu nhiệt tốt, đồ bền cao và có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

Ngoài ra, khi mua lò vi sóng bạn còn cần quan tâm đến những đặc tính khác cũng quan trọng không kém như: bảng điều khiển, màn hình cảm ứng, tính năng khóa an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét