Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Tivi led hiển thị màu đen rất sâu và trung thực


Tivi Led là dòng tivi tiếp nối những tính năng công nghệ của dòng LCD, với các đèn LED cực nhỏ sẽ cho phép tạo ra màn hình có thiết kế mỏng hơn, chất lượng hình ảnh rõ nét và tiêu thụ điện năng ít hơn.

Sử dụng đèn LED giúp tivi tiêu thụ ít điện năng hơn và hầu như không tỏa nhiệt ra môi trường nên rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Tivi Led hoàn toàn không bị hở sáng, độ tương cao hơn rất nhiềuso với tivi truyền thống.

Tivi màn hình Led có phổ màu rộng hơn, hiển thị màu đen rất sâu và trung thực. Là loại tivi LED có màn hình sáng nhất hiện nay. Đặc biệt, Tivi Led có khả năng hiển thị màu sắc tươi sáng, độ phân giải cao.


tivi led LG


Tivi màn hình cong hiểu đơn thuần là những chiếc tivi có màn hình bị uốn cong (thay vì thẳng).
Với dòng tivi màn hình cong, người dùng sẽ có góc nhìn rộng hơn, tăng chiều sâu hình ảnh so với màn hình phẳng truyền thống. Cảm giác thưởng thức như đang ở trong rạp chiếu phim.

Khi xuất hiện và nở rộ trên thị trường, màn hình cong ra đời với mong muốn trở thành biểu tượng về sự phát triển công nghệ với kỳ vọng tạo ra cuộc cách mạng mới trong ngành sản xuất tivi. Tuy nhiên, tivi màn hình cong đang có xu hướng thoái trào, người dùng hiện tại thích những dòng tivi thế hệ mới thường được nhắc đến như OLED,4K,…

Tivi OLed là phiên bản mới nhất năm 2017, loại tivi này cũng dễ uốn cong do không hề có đèn nền mà chỉ dùng một tấm nền hữu cơ, nên tivi OLED được xem là phù hợp để uống cong hơn so với tivi LED.

Các dòng tivi thế hệ kế tiếp đã kế thừa và phát huy rất nhiều tính năng mới đầy sáng tạo. Việc sở hữu một chiếc tivi chất lượng không còn là việc quá khó khăn. Rào cản lớn nhất lúc này chỉ có thể là giá thành, sản phẩm càng chất lượng thì giá thành càng cao. Hiện nay, tivi LG đang được nghiên cứu và cải tiến rất nhiều, hàng loạt các sản phẩm mới ra đời giúp người dùng có thêm nhiều mẫu mã, giá cả để lựa chọn. Do đó, người dùng cũng không cần quá  bận tâm vấn đề này


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét