Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Tivi LG W7 giải pháp hoàn hảo cho không gian


Chiếc tivi Lg w7 là một sản phẩm cấp cao về dòng tivi dán tường mà LG vừa cho ra mắt thị trường xứng đáng với danh hiệu siêu mỏng nhất thế giới. Nó như một bức tranh sống động trong không gian ngôi nhà bạn.

Một tầm cao mới về công nghệ:

Với độ mỏng chưa đến 4mm, chiếc tv oled w7 chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Hướng đến sự đơn giản nhưng hoàn hảo nhất, thiết kế mới của chiếc tivi LG W7 đã loại bỏ tối giản những chi tiết. Cụ thể nhất là nó không cần sử dụng chân đế mà bạn có thể dán trực tiếp lên tường, dung giá đỡ từ tính
Hệ thống loa và cổng kết nối cũng không nằm trên tivi mà kèm theo đó là một loa thanh riêng biệt với trạm điều khiển độc đáo. Cho bạn trải nghiệm một âm thanh với hệ thống loa hướng lên thật sự đẳng cấp và tuyệt vời.

tivi oled siêu mỏng của LG


Hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Độ tương phản hoàn hảo của  tv oled w7 làm cho những hình ảnh và màu sắc sống động như bạn đang trải nghiệm thực tế. Điều đó từ trước đến nay chưa từng có một chiếc tivi nào làm được.
Màu sắc và độ sáng sẽ được điều chỉnh và xử lý liên tục hàng vạn lần trong mỗi giờ. Vì vậy sẽ cho bạn cảm giác như đang trong một rạp chiếu phim hiện đại.

Hệ điều hành Webos 3.5 dễ sử dụng.

Với Magic Remote và giao diện thẻ thân thiện với nhiều nội dung giải trí đa dạng, phong phú và vô tận từ những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu sẽ mang lại cho bạn những phút giây giải trí, thư giãn tuyệt vời nhất.

Ngoài ra trình quản lý có tính bảo mật cao giúp bạn ngăn chặn những rủi ro, nguy cơ từ việc cài đặt các ứng dụng trái phép, từ đó làm rò rỉ thông tin riêng tư.

Chiếc tivi LG W7 thực sự là một kết tinh từ những điều đơn giản nhưng hoàn hảo nhất, nó như một bức tranh đa màu sắc trên bức tường, góp phần khẳng định đẳng cấp ngôi nhà bạn và giúp cho cuộc sống bạn trở nên thoải mái hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét