Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Tivi màn hình cong có rất nhiều ưu điểm người dùng cần biết

Tivi màn hình cong được xem là công nghệ sản xuất tivi tiên tiến hiện nay với màn hình được uốn cong theo một tiêu chuẩn nhất định (hiện tại là cong theo hình tròn bán kính 4,2m). Các nhà sản xuất mong muốn thế hệ màn hình mới này sẽ mang lại cho người xem cảm giác chân thật hơn và hiệu ứng cũng cuốn hút hơn.

Tivi màn hình cong có những ưu điểm phải kể đến


Cho bạn cảm nhận mọi thứ rộng lớn và đắm chìm trong những gì bạn đang xem

Tivi màn hình cong cho hình ảnh cong mềm mại, nhẹ nhàng về phía trước giúp bạn cảm giác mọi thứ rộng lớn hơn so với một màn hình phẳng. Màn hình cong sẽ giúp bạn nâng cao những trải nghiệm về mặt hình ảnh. Người xem dễ dàng cảm nhận được cảm giác như hòa mình vào không gian trong thế giới tivi.

Hình ảnh sắc nét, sáng đẹp, có chiều sâu hơn

Màn hình cong có các hình ảnh phản chiếu đến mắt của bạn tốt hơn so với màn hình phẳng, hình ảnh sẽ trông sắc nét hơn, hạn chế được các tia sáng ngoài màn hình đến người xem. Tivi màn hình cong và rộng lớn thường được dùng nhiều ở rạp chiếu phim sử dụng màn hình lớn. Khi xem một tivi màn hình cong cảm giác đầu tiên của người xem đó là đang theo dõi một chương trình hay một bộ phim trình chiếu dưới dạng 3D. Chính màn hình cong đã làm cho hình ảnh tồn tại trên mặt phẳng có chiều sâu đầy cuốn hút.

tivi màn hình cong LG (nguồn internet)


Tivi internet cũng là loại tivi thời thượng mang đến rất nhiều tiện ích


Tivi internet là loại tivi kết nối mạng trong đó nhà sản xuất đã cài sẵn một vài ứng dụng như YouTube, duyệt web, Zing...không tải thêm được các ứng dụng khác ... Tivi internet cũng có hệ điều hành, giao diện và kho ứng dụng riêng tương tự Smart tivi nhưng xét về tính năng sẽ kém hơn vì nó không phong phú như smart tivi.

Với tivi internet bạn vẫn có thể kết nối mạng truy cập vào những trang xem phim hay xem video trực tuyến từ ứng dụng YouTube, xem các nội dung,các kênh yêu thích từ những ứng dụng có sẵn thao tác thực hiện nhanh gọn qua chiếc remote điều khiển.

Dù là tivi internet hay là tivi màn hình cong thì mong muốn lớn nhất của người dùng vẫn là chọn cho mình một chiếc tivi hợp với túi tiền,có nhiều chức năng thông minh,đẹp hợp với ngôi nhà của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét