Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Công nghệ Active HDR trên tivi LG OLED W7

Công nghệ Active HDR trên tivi LG OLED

Công nghệ xử lý hình ảnh HDR đã được rất nhiều hãng sản xuất tivi nổi tiếng sử dụng, tuy nhiên với Active HDR trên các dòng tivi OLED LG, mọi hình ảnh HDR được nâng cấp lên một chất lượng cao cấp hơn, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Công nghệ Active HDR là gì?

Công nghệ Active HDR trên Tv Oled LG là 1 phiên bản đã được nâng cấp vượt bậc hơn so với những phiên bản HDR trước đây, Nhờ việc hỗ trợ từ công nghệ Dolby Vision của hãng sản xuất danh tiếng Dolby, Active HDR của tivi LG mang đến cho người dùng những trãi nghiệm hình ảnh tuyệt vời trên cả sự mong đợi.

Công nghệ Active HDR độc đáo của LG sẽ giúp tối ưu hóa hình ảnh HDR theo từng cảnh để mọi khung hình hiển thị đều trở nên chân thật như cuộc sống.

Active HDR được vận hành dựa trên việc phân tích từng khung hình, từng hình ảnh theo từng cấp độ ánh sáng khác nhau và chọn lựa ra những chi tiết phù hợp, sau đó kết hợp chúng lại để tạo ra một hình ảnh tuyệt hảo nhất cho người xem


Active Hdr cho hình ảnh chân thực nhất (nguồn internet)

Công nghệ Active HDR hỗ trợ Dolby Vision có tác dụng gì?

Khi được sự hỗ trợ từ Dolby Vision, LG đã áp dụng công nghệ Active HDR trên chiếc tivi oled để đem đến sự trải nghiệm giải trí đỉnh cao với từng khuôn hình đẹp mắt cùng vô vàn màu sắc, độ tương phản được thể hiện lên gần như hoàn hảo. Những thước phim xem trên tivi sống động đến từng đường nét do có chiều sâu và sự chính xác đáng kinh ngạc.

Công nghệ Active HDR hiện đang được LG tích hợp trên dòng tv Lg Oled W7 cao cấp của hãng với ưu điểm màn hình mỏng nhất Thế Giới, hệ thống loa rời (soundbar) mạnh mẽ, mang đến cho người sử dụng một không gian giải trí đỉnh cao ngay tại căn nhà của mình.

Với thế hệ Smart tivi như hiện nay, có thể nói OLED LG là một trong những sản phẩm cao cấp được nhiều ưa chuộng và đánh giá cao từ nhiều fan công nghệ trên toàn thế giới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét