Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Ưu điểm và nhược điểm của tivi internet LG

Tivi là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình ngày nay và việc chọn mua một chiếc tivi cũng trở nên dễ dàng, tuy nhiên cái khó khi chọn mua sản phẩm này là việc người dùng sẽ chọn mua sản phẩm của hãng nào, nhu cầu thực tế ra sao vì hiện nay thị trường có khá nhiều loại và hãng sản xuất khác nhau.

Tivi hiện nay đã được cải tiến khá nhiều: từ các dòng cơ bản như tivi trắng đen, tivi màn hình LCD, tivi led, tivi 4k. Trong đó có thể kể đến dòng tivi internet, được cấu tạo về chức năng gần giống smart tivi, đây là dòng sản phẩm đang được nhiều người quan tâm.

Tivi internet là dòng TV có thể kết nối mạng. Nó thể giúp cho bạn lướt web, tìm kiếm thông tin hay xem phim qua Youtube như trên màn hình máy tính. Tuy nhiên, Tivi internet có phần thua kém về cấu hình và khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí hơn so với Smart TV.


tivi internet LG (nguồn internet)

Internet tivi có hai loại là internet tivi thông thường, internet tivi có sử dụng hệ điều hành.

Tivi internet thông thường: Không có hệ điều hành, chỉ có thể kết nối Internet, duyệt web, Youtube và một vài ứng dụng sẵn có... Mặt hạn chế của dòng TV này là không thể tải thêm các ứng dụng khác vào máy.

Tivi internet có hệ điều hành: Dòng tivi này sử dụng hệ điều hành tương tự Smart TV nhưng kho ứng dụng và tốc độ truy cập không phong phú bằng Smart TV

Ưu điểm của internet tivi:

Người dùng có thể truy cập vào các ứng dũng đã được cài đặt sẵn như Youtube, web,…để xem tin tức miễn phí và tận hưởng các nội dung nhanh chóng và tiện lợi ngay từ giao diện sẵn có. Chương trình này có thể điều khiển từ xa qua thiết bị remote.

Khuyết điểm của tivi internet:

Không có giao diện thông minh tương tác với người dùng như Smart TV (điều khiển bằng cử chỉ, giọng nói hay khuôn mặt).Không hỗ trợ cài đặt ứng dụng bên ngoài.

Giá tivi internet cũng thuộc dạng dễ mua. Nếu như bạn không có nhiều nhu cầu giải trí, túi tiền hạn hẹp hoặc mong muốn một chiếc TV có cách sử dụng đơn giản thì Internet TV sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét