Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Tv Oled LG nâng tầm cuộc sống của bạn

Cuộc sống ngày càng ổn định và phát triển thì đi kèm theo đó là những đòi hỏi về nhu cầu tận hưởng cuộc sống của mỗi người, họ cần thư giãn nhiều hơn, cần nhiều trải nghiệm thú vị hơn, cần một không gian hoàn toàn tách biệt sau một ngày dài vất vả làm việc và còn nhiều điều khác nữa. Các nhà sản xuẩ của LG hiểu điều này, chính vì vậy đã cho ra đời một dòng sản phẩm tivi cao cấp đó là Tv Oled LG

Dòng sản phẩm khẳng định đẳng cấp sang trọng

Đúng vậy, đây là dòng sản phấm cấp cao mà LG vừa cho ra mắt thị trường và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Bằng chứng cụ thể nhất là sức bán Tv LG Oled đã tăng trưởng rất mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2017. Hiện nay thì Tv Oled LG đang có hai mẫu chính đó là LG OLED TV 65’’ W7T và LG OLED TV 77’’ W7T. Dù là với mẫu nào thì không gian ngôi nhà bạn sẽ ngay lập tức trở nên sang trọng khi sở hữu chiếc tivi đẳng cấp này.

tivi oled được quan tâm "săn đón"

Các tính năng vượt bật không tưởng

Với thiết kế màn hình siêu mỏng chỉ khoảng 2.57mm và dán trực tiếp lên tường mà không cần chân đế. Chiếc Tv LG Oled như một bức tranh đa màu sắc điểm tô cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra độ tương phản cao trên nền đen tuyền hoàn mỹ cùng với độ phân giải 4K và công nghệ xử lý hình ảnh chuyên sâu đến từng khung hình, có thể lên đến 170,000 lần trong 2 giờ chiếu phim, sẽ cho bạn như đang được sống trong chính từng thước phim của không gian chiếc Tv Oled LG này.

Cùng với đó là hệ thống âm thanh hoàn hảo đến không tưởng với thiết kế độc đáo và kỹ thuật công nghệ tuyệt vời. Bạn sẽ có hẳn một rạp chiếu phim thu nhỏ ngay tại chính ngôi nhà của mình. Thật thú vị đúng chứ.

Sở hữu chiếc tivi này bạn cũng không cần lo ngại vấn đề thông tin bị lan truyền ra bên ngoài vì nó sử trình quản lý bảo mật vô cùng tối tân đã được kiểm duyệt và chứng nhận. Ngăn chặn toàn bộ các nguy cơ xâm hại từ các ứng dụng cài đặt không rõ nguồn gốc.
Ngoài ra với kỹ thuật công nghệ sử dụng tấm nền có chứa các diode hữu cơ phát quang sẽ tiết kiệm được một khoản tiền điện đáng kể vì không cần hệ thống đèn chiếu sáng.

Đơn giản nhưng hoàn hảo đến tuyệt vời, Tv LG Oled giúp bạn có những phút giây tận hưởng cuộc sống trong một không gian như mơ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét