Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Tivi hull Hd cho độ nét cao cùng những tính năng hiện đại

Tivi Full HD có nghĩa là truyền hình có độ phân giải cao, Full hd có độ nét gấp 2 lần HD. Độ phân giải sẽ có 1920 điểm ảnh ngang và 1080 điểm ảnh dọc. Cho hơn 2 triệu điểm ảnh, mật độ điểm ảnh dầy hơn cho ra hình ảnh sắc nét hơn.

Tivi LED thực chất chỉ là Tivi LCD sử dụng đèn LED (LED viết tắt của Light-Emitting Diodes) để phản chiếu hình ảnh thay cho đèn huỳnh quang.

Cách đây vài năm, dòng TV LED rất được ưa chuộng, chiếm gần tuyệt đối số lượng tivi trên thị trường, những năn gần đây nhiều hãng công nghệ lớn như Samsung đã cho ra đời nhiều dòng tivi thế hệ mới với như tivi Oled, tivi 4k,… Việc chọn tivi full hd, tivi led hay bất cứ dòng tivi nào còn phụ thuộc vào điều kiện của từng gia đình.

Tại các cửa hàng điện máy lớn trên toàn quốc có rất nhiều mẫu tivi với màn hình siêu mỏng, độ nét cao cùng những tính năng hiện đại, nổi bật nhất là loại tivi LED. Trong đó, tivi LED tuy đều có kiểu dáng nổi bật, màn hình mỏng và khả năng tiết kiệm điện cao.

tivi led Lg full hd

Tivi màn hình led có hai loại chính: tivi led nền trực tiếp, tivi led viền nền

Tivi Led nền trực tiếp với tính năng tối mờ từng vùng sử dụng hệ thống đèn nền LED có khả năng tự động tắt và mở theo từng vùng khác nhau. Trên cùng một khung hình, đèn nền LED ở các vùng sáng vẫn hoạt động bình thường nhưng ở vùng tối, đèn nền LED sẽ tự động giảm sáng hoặc tắt đi để tạo ra độ đen trung thực nhất, thậm chí ngang ngửa với Plasma về khả năng thể hiện độ tương phản, độ sâu đen.

Giá tivi led nền này khá đắt và kiểu dáng còn dày không sang trọng nên loại này đã không còn sản xuất nữa.

Tivi Led viền là loại Tivi phổ biến nhất hiện nay với các đèn Led chạy dọc theo các cạnh của màn hình, bắn về phía trung tâm của Tivi. Led viền có nhiều mẫu mã khác nhau, có giá thành mềm và kiểu dáng mỏng hơn so với Led nền trực tiếp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét