Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Giá tivi 4k hiện nay rất lý tưởng để mua

Tivi 4K là gì? Tivi 4K là một chiếc tivi được trang bị độ phân giải 4K ( độ phân giải siêu nét - Ultra HD), cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD, là loại tivi đại diện cho màn hình thế hệ mới của tivi LG

Những lợi ích của màn hình tivi 4K:

Trải nghiệm hình ảnh siêu đẹp

Chính vì màn hình 4K được trang bị lên đến 8 triện pixel nên bạn có thể trải nghiệm những bộ phim hoặc Video Music yêu thích của mình một cách tuyệt vời hơn, sống động hơn.

Thưởng thức trọn vẹn ở mọi góc nhìn

Với màn hình 4K, bạn chỉ cần ngồi cách màn hình bằng 1,5 lần chiều rộng của màn hình 4K để có được góc nhìn tốt nhất. Nếu ngồi qua gần màn hình Full HD, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và không nhìn rõ hình ảnh từ màn hình.


 tivi 4k của LG

Chất lượng phim 3D tuyệt vời

Nội dung 3D sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ khi sử dụng công nghệ 4K. Hiện nay, các tivi hoặc máy chiếu 3D sử dụng kính phân cực thụ động sẽ cắt hình ảnh Full HD ra làm hai tương ứng với hai mắt của chúng ta để có thể tạo hiệu ứng nổi.

Chính vì thế mà chúng ta chỉ xem được 1 nữa của độ phân giải Full HD, cụ thể (960×540). Chính vì thế, khi sử dụng chất lượng 4K, chúng ta có thể xem nội dung 3D tốt hơn với chất lượng Full HD ở mỗi kính.

Giá tivi 4k hiện nay rất lý tưởng để mua

Giá tivi 4k hiện tại chỉ từ 10 triệu đồng trở xuống.

LG, một trong những nhà sản xuất tiên phong giảm giá thành tivi 4K, tiếp tục duy trì lợi thế bằng các model mới. 43UH610 dùng tấm nền IPS 4K 43 inch, cho màu sắc khá trong trẻo, góc nhìn rộng. Tivi còn được trang bị hình ảnh HDR, một trong những công nghệ vốn chỉ dành cho tivi cao cấp.

Tivi 4k loại 43UH610 chạy hệ điều hành webOS phiên bản 3.0 với giao diện dễ sử dụng, nhiều tính năng thông minh.

Một số siêu thị điện máy đang niêm yết model này giá hơn 9 triệu đồng nhưng bạn có thể không chọn quà tặng đi kèm để mua được giá tốt hơn. Ngoài ra, không ít kênh online uy tín đang bán giá chỉ khoảng 8 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét