Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Tủ lạnh cao cấp của LG có dung tích lớn với nhiều tính năng ưu việt


Tủ lạnh là một phát minh tương đối hiện đại trong số các dụng cụ nhà bếp, là một thiết bị làm mát được sử dụng trong các hộ gia đình và thương mại, dùng để làm lạnh các loại thực phẩm,rau quả, giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài.

Tủ lạnh Side by side là loại tủ lạnh cao cấp dung tích lớn với nhiều tính năng ưu việt. Người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng thực phẩm tươi ngon như mới suốt cả tuần với dòng tủ lạnh cao cấp.

Hiện nay, có rất nhiều loại tủ lạnh cao cấp có đầy đủ chức năng. Kiểu dáng sang trọng, đa số tủ lạnh dòng side by side thông minh thiết kế rộng, thoáng mát với nhiều tính năng tiết kiệm.

Hầu hết tủ lạnh sau một thời gian sử dụng sẽ có mùi đặc trưng, không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi mở tủ mà nó còn bám vào thức ăn bảo quản trong tủ lạnh khiến thức ăn không còn thơm ngon nữa. Do đó, chúng ta cần phải thường xuyên vệ sinh tủ lạnh để thiết bị chạy êm, thực phẩm bên trong luôn tươi xanh và mát mẻ.

tủ lạnh cao cấp của LG

Tủ lạnh Side by Side còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi, đảm bảo sức khỏe người sử dụng với các công nghệ tiên tiến. Tủ lạnh cao cấp thường có bảng điều khiển bên ngoài tủ, người dùng không cần mở tủ mà vẫn có thể điều chỉnh được các tính năng cao cấp khác, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm tươi ngon, không bị lẫn mùi; màng lọc nano khử mùi, ngăn rau quả có khả năng cân bằng độ ẩm giúp giữ tươi lâu hơn; đệm cửa chống nấm mốc; cấp đông mềm nấu ngay không cần rã đông, giữ được dinh dưỡng bên trong thực phẩm;...

Công nghệ này có khả năng  có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với nhiều cấp độ lạnh khác nhau, giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ, không rung lắc trong quá trình hoạt động hay gây tiếng ồn khó chịu.

Vấn đề lớn nhất đối với việc sở hữu loại tủ lạnh này giá cả. Phân khúc cao cấp thường rất kén người mua, tập trung chủ yếu vào một số gia đình khá giả. Hy vọng trong thời gian tới giá thành sẽ giảm để người dùng phổ thông có thể dễ dàng tiếp cận.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét