Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Lò vi sóng và những ưu điểm tuyệt vời khi dùng

Lò vi ba được sinh ra từ nguồn magnetron, nguồn này sẽ theo ống dẫn sóng đến ngăn nấu rồi phản xạ qua lại giữa các bức tường của ngăn nấu, và bị hấp thụ bởi thức ăn. Thức ăn sẽ được làm nóng, làm chín. Lò vi sóng được thiết kế an toàn cao.

Lò vi sóng loại nào tốt ? Lò vi sóng có những chức năng gì? Đây là những câu hỏi sẽ được người dùng đặt ra khi chọn mua. Hiện nay, lò vi sóng hiện rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình, lò vi sóng có những chức năng cực kỳ hay mà không phải ai cũng biết.

Nấu bữa tối trong vòng vài phút:

Thức ăn sau khi được sơ chế có thể sử cho vào lò vi sóng nấu chín, kho hay hấp, theo nghiên cứu sử dụng lò vi sóng tiết kiệm khoảng rất nhiều thời gian cho những người nội trợ bận rội. Thức ăn cho vào lò phải thường xuyên trộn đều các mặt thức ăn sẽ chín dần và ngon đều.

Khử trùng vi khuẩn trên bề mặt thớt:

Có thể vệ sinh và sát trùng thớt nhựa bằng cách chà một lát chanh xát bề mặt thớt rồi cho vào lò vi sóng và bật lò trong khoảng 30 giây đến 1 phút sẽ khử được vi khuẩn trên bề mặt thớt.

lò vi sóng LG

Làm lỏng mật ong:

Mật ong khi được cất trong tủ lạnh bảo quản bạn có thể làm lỏng lại mật ong như bình thường bằng cách mở nắp lọ và đặt vào lò vi sóng ở nhiệt độ trung bình trong khoảng 30 giây đến 1 phút. Lưu ý là bình phải bằng thủy tinh chịu được nhiệt độ của lò vi sóng


Lò vi sóng có chức năng nướng:

Để tiết kiệm thời gian nướng các loại rau củ hay thịt cá cho bữa tiệc BBQ ta có thể sơ chế qua sau đó cho vào vỉ nướng trong lò vi sóng.

Vắt cam và chanh ra nhiều nước hơn

Cam hay chanh để trong tủ lạnh lâu ngày khi lấy ra thường rất cứng nên rất khó vắt và cho ra ít nước. Để việc vắt cam chanh nhanh và dễ dàng hơn, ta có thể cho cam vào lò và quay trong 20 giây trước khi vắt.

Lò vi sóng hiện đã có thêm chức năng nướng giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian khi chế biến, lò vi sóng phù hợp những gia đinh thường tổ chức ăn uống, tiệc tùng đặc biệt là những buổi tiệc ngoài trời. Ngoài ra, lò vi sóng còn rất cần thiết cho những cửa hàng tiện lợi, đòi hỏi phải làm nóng nhưng loại thức ăn nhanh chóng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét