Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Tivi internet kết nối con người đến gần nhau hơn

Tivi Internet mang đến lợi ích gì?

TiviInternet là một loại tivi có thể kết nối internet để đọc báo, xem video online. Nó khác với Smart tivi cơ bản bởi kho ứng dụng hạn chế, không có giao diện thông minh. Tuy nhiên với LG, Tivi Internet còn có thể xem là smart tivi.

Tivi Internet là gì?

Tivi Internet có thể hiểu đơn giản là một chiếc tivi có khả năng kết nối với mạng Internet, người dùng không chỉ đơn thuần xem những kênh truyền hình, mà còn có thể đọc báo bằng trình duyệt web hay xem phim qua youtube.

Lợi thế của Tivi Internet là nó cho phép bạn xem lại các chương trình đã phát trước đó trực tuyến trên internet mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng của các đài truyền hình. Nhờ đó bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một chương trình truyền hình yêu thích nào.

Tivi internet có những lợi ích gì?

Trước hết, phải nói rằng internet là một trong những phát minh vĩ đại nhất của con người, nhờ có nó mà con người có thể kết nối với nhau và chia sẻ mọi thứ một cách gần như ngay tức khắc mà không hề lo lắng viêc bị giới hạn về khoảng cách địa lý. Lợi ích mà internet mang lại đã quá rõ ràng, và một chiếc tivi internet cũng vậy. Nhờ có nó bạn có thể kết nối với mọi người khi cần thông qua các ứng dụng tiện ích như facebook, skype. Hoặc khi cần giải trí bạn có thể nghe nhạc trực tuyến, xem phim HD online, lướt web đọc báo, karaoke…Thay vì mọi khi bạn phải cặm cụi trước máy tính trên bàn làm việc mới có thể làm được nhưng nay bạn hoàn toàn có thể làm những điều đó trên một chiếc tivi.

tivi internet LG 32lh570d


Tùy vào nhu cầu, yêu cầu sử dụng cho việc giải trí của gia đình bạn mà bạn có thể lựa chọn cho mình một loại tivi phù hợp. Nếu bạn chỉ cần xem phim, nghe nhạc trực tuyến, không có yêu cầu nhiều về tiện ích, chức năng thì internet tivi đáp ứng tốt nhu cầu của bạn với mức giá tivi được xem là rất tốt
Nếu gia đình bạn có yêu cầu giải trí cao hơn, mong muốn kết nối Skype, đăng nhập facebook, giao diện thông minh, tương tác với người dùng thì có thể tham khảo các loại smart tivi. Tất nhiên, giá cả cũng sẽ khác nhau rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét