Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Máy giặt LG cửa ngang được thiết kế thân thiện người dùng


Máy giặt LG cửa ngang hay còn gọi là máy giặt cửa trước, là kiểu máy giặt được thiết kế có cửa để đóng hoặc mở,người dùng có thể cho quần áo cần giặt vào cửa trước của máy giặt, cửa này nằm ở phần ngang thân của máy. Loại máy giặt cửa ngang hoạt động theo cơ chế có một đĩa xoay ở dưới đáy lồng giặt, nó sẽ tạo ra luồng nước đảo quần áo giúp giặt sạch quần áo. Hầu hết các sản phẩm máy giặt cửa ngang đều có kiểu dáng khá tinh tế, hiện đại và sang trọng.

Tuy máy giặt lồng ngang có giá thành hơi cao hơn một chút so với máy giặt lồng đứng về giá thành nhưng đổi lại nó đa chức năng, kiểu dáng cũng dễ nhìn hơn. Máy giặt lồng ngang hiện có giá dưới 10 triệu tùy vào loại máy, hãng sản xuất,…

Máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 là loại máy giặt cửa ngang, loại này được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng. Thích hợp với gia đình nhỏ 5 thành viên. Đây là loại máy nằm trong dạng top bán chạy của LG về kiểu máy giặt cửa ngang.



Máy giặt LG Inverter FC1475N5W2

Phần lớn máy giặt cửa trước đều được trang bị công nghệ inveter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và vận hành êm ái, bền bỉ. Đặc biệt nó khắc phục các nhược điểm của máy giặt lồng đứng cho quần áo giặt giữ được độ bền, ít bị xoắn vào nhau trong quá trình giặt, tránh gây dãn và biến dạng.

Bên cạnh các chế độ giặt thông thường, máy giặt lg cửa ngang còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới như chức năng giặt và sấy khác nhau, giặt ngâm, chế độ giặt đồ jean, giặt nhẹ,…

Động cơ truyền động trực tiếp kết hợp công nghệ Inverter: LG cam kết bảo hành động cơ máy giặt lên đến 10 năm,cao hơn nhiều so với các dạng máy giặt khác, nên bạn có thể yên tâm và tin tưởng vào độ bền của máy.

Công nghệ hiện đại giúp quần áo được giặt kỹ càng và chăm sóc một cách tốt nhất.

Chức năng chuẩn đoán thông minh của máy giặt cửa trước, giúp bạn biết được tính hiệu đang cảnh báo của máy giặt đang hiển thị trên màn hình có ý nghĩa gì để kịp thời xử lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét