Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Mảnh ghép tivi Oled W7 mang đến đẳng cấp mới cho không gian nhà bạn

Sau những mong đợi của người tiêu dùng và giới công nghệ, thì cuối cùng chiếc tivi Oled W7 của nhà sản xuất Lg cũng được ra mắt. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc tivi Oled W7 này chính là độ siêu mỏng tuyệt vời của nó mà không một chiếc tivi nào trước đây có thể sánh ngang được. Chính vì vậy mà khong gian nhà bạn sẽ trở nên bừng sáng hơn khi có sự hiện hữu của chiếc tivi Lg W7 này.
 

Tivi Oled W7 – thổi hồn vào công nghệ thiết kế


Tivi Oled W7 là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa những điều đơn giản nhất những không kém phần hoàn hảo. Với thiết kế siêu mỏng tuyệt đối chỉ khoảng 2.57 mm và được dán lên bức tường dễ dàng như việc treo một bức tranh phong cảnh đa sắc màu, Oled W7 như hòa mình cùng các nội thất bên trong nhà bạn, làm chúng trở nên thời thượng và hiện đại hơn. Ngoài ra, Oled W7 có hệ thống loa hoàn toàn tách rời và không hề có chân đế, đây chính là sự đơn giản tối đa mà Lg đang hướng đến để hòa nhập vào xu hướng thế giới hiện nay.

Tivi Oled W7 Lg
Tivi Oled W7 Lg

Cả thế giới hình ảnh thu nhỏ bên trong nhà bạn với Lg W7


Lg W7 với công nghệ Oled hiện đại không sử dụng hệ thống đèn nền, vì vậy mà nó sở hữu một nền đen hoàn hảo tuyệt đối không tì vết, tivi Oled W7 cho phép những hình ảnh được hiển thị một cách lung linh và sắc nét hơn bất cứ dòng tivi nào khác. Bạn cứ nghĩ, những ánh đèn dầu sẽ không bao giờ sáng nếu có ánh đèn điện, tuy nhiên, nếu một đêm mất điện bất ngờ nào đó, thì ánh đèn dầu sẽ sáng lung linh khắp không gian nhà. Oled W7 cũng thế, nền đen tuyệt vời đó chính là nơi để những hình ảnh được hiển thị sống động nhất.

Hệ thống thanh âm đặc sắc của Oled W7


Oled W7 là chiếc tivi với tích hợp công nghệ xử lý âm thanh tuyệt vời và hiệu ứng âm thanh vòm 360, cho phép âm thanh được truyền đến từ mọi hướng, trong trẻo và có chiều sâu, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không một chiếc tivi nào có thể làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét