Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Dòng tủ lạnh cao cấp của LG được đánh giá có chất lượng cao

Chắc hẳn có rất nhiều người suy nghĩ sẽ không bao giờ bỏ số tiền lớn lên đến vài trăm triệu để mua một chiếc tủ lạnh. Tuy nhiên,trong thời đại công nghệ phát triển, những chiếc tủ lạnh có đầy đủ chức năng và tiện nghi sẽ giúp cho con người tiết kiệm rất nhiều thời gian,chi phí tiêu dùng hàng ngày. Nên việc những hộ gia đình khá giả tại các thành phố lớn sỡ hữu những chiếc tủ lạnh cao cấp không còn quá xa lạ nữa.

Thị trường tủ lạnh Việt Nam cuối năm sôi động trở lại với việc người tiêu dùng bắt đầu mua sắm tủ mới hoặc có nhu cầu thay thế tủ cũ để phục vụ nhu cầu tích trữ thực phẩm dịp lễ tết. Hiện nay, hầu hết các nhà sản xuất tủ lạnh có thương hiệu nổi tiếng đều đã có mặt tại Việt Nam như: Mitsubishi, Hitachi, Samsung, LG, Panasonic, Electrolux... với sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã và giá cả.

Thương hiệu đồ gia dụng được đánh giá ngoài sự phổ biến của sản phẩm đó (doanh số càng nhiều, càng phổ biến), chất lượng dịch vụ,tiện ích,giá thành…. Hiện nay, dòng tủ lạnh đắt tiền trên thị trường tập trung vào tủ lạnh side-by-side (loại tủ có hai cánh cửa với ngăn đá ở bên trái và ngăn lạnh bên phải). Giá bán từ 15 triệu đồng cho đến... gần 100 triệu đồng

Tủ lạnh cao cấp của LG thường có dung tích từ 189 lít trở lên. Hầu hết những dòng tủ lạnh side by side này đa số thuộc dòng inverter tiết kiệm điện năng khá ổn.


Tủ lạnh LG GR-R247JS (nguồn internet)


Tủ lạnh LG GR-R247JS được bình chọn là một trong những dòng tủ lạnh cao cấp nhất 2016

Tủ lạnh LG 626 lít GR-R247JS có thiết kế vỏ ngoài cứng cáp làm từ thép không gỉ, cho tủ luôn bên đẹp với thời gian. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có thiết kế door in door vô cùng sang trọng, hiện đại.

Công nghệ máy nén biến tần Inverter: Cho tủ vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Hệ thống khí lạnh đa chiều: Đưa hơi lạnh tỏa đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất.

Bạn muốn tìm kiếm một chiếc tủ lạnh đẳng cấp nhưng đang e ngại về vấn đề tài chính, hãy nhanh chóng online tìm cho mình một chiếc tủ lạnh giảm giá tại các cửa hàng điện máy lớn trên toàn quốc để có được giá tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét